Header Ads

9 điều mẹ dặn đừng nên lấy con gái tuổi Hợi

Con trai yêu quý của mẹ. Mẹ viết ra đây những dòng chữ này. Mẹ mong con hãy làm theo những gì mẹ nói. Bởi mẹ chỉ muốn dành tất cả những gì tốt đẹp nhất cho con trai của mẹ. Mẹ dặn con này, con đừng bao giờ nên yêu đứa con gái tuổi hợi nhé. Bởi vì con gái tuổi hợi quá vô tư, tốt bụng, dễ thương......



Con hãy nhớ kỹ rằng:

1. Bởi đứa con gái tuổi Hợi không dễ yêu người khác, nhưng một khi đã yêu thì rất khó từ bỏ. Khi họ đã yêu, thì luôn yêu rất đậm sâu, chỉ có một vài người bạn tri kỷ. Nên khi được người tuổi Hợi yêu là con rất có phước, con đừng bao giờ buông bỏ tình yêu đó. 



2. Người tuổi Hợi thích biển. Vì thế, yêu người tuổi Hợi, đôi chân con sẽ chẳng thể dừng bước cho đến con khám phá hết những vùng biển đẹp quê hương cùng với họ. Người tuổi Hợi cũng thích than thân trách phận, thích tự xoa lên vết thương của mình. Yêu người tuổi Hợi con phải cùng họ xoa vết thương, chịu khó nghe những lời than vãn ấy đó.

3. Bởi người tuổi Hợi không thích mang thù, nhưng ai tốt, ai xấu với họ thì họ nhớ rất kỹ. Vì thế, con nhớ là đừng bao giờ làm tổn thương người tuổi Hợi nhé!

4. Người tuổi Hợi không dễ dàng nói lời yêu hoặc thích, trừ phi họ thực sự thích đến cực điểm, còn nếu không muốn họ thổ lộ là chuyện không thể; nhưng một khi quyết tâm thổ lộ thì họ sẽ vận dụng hết trí não để thể hiện tình cảm cho dù họ biết có khi kết quả thu được chỉ là một sự tổn thương sâu đậm.


5. Bởi người tuổi Hợi chôn giấu con người thực của mình trong tiếng cười lúc nửa đêm. Con cần quan tâm, yêu thương người tuổi Hợi chân thành, thì họ mới chia sẻ, bộc bách tâm tư cho con. 

6. Bởi người tuổi Hợi được trời ban cho sự nhạy cảm, giống như có giác quan thứ 6, có khả năng nhìn thấu nội tâm người khác.Vì vậy, những thói xấu của con nếu không sửa đổi sẽ không thể che giấu được với người tuổi Hợi đâu!




Trong thời bình, doanh nhân tuổi Hợi là những người giàu nhất; CEO tuổi Hợi chiếm tỷ lệ lớn nhất Việt Nam. Sau tuổi Hợi mới là sự thành công của các doanh nhân thuộc các nhóm tuổi khác:Ngọ, Tuất, Tý, Dậu.

7. Người tuổi Hợi rất coi trọng tình bạn, nhưng một khi đã bị tổn thương thì tuyệt đối sẽ không thể thân mật lại nữa. Chắc chắn đấy con ạ!



8. Bởi người tuổi Hợi rất dễ bị cảm động, nhưng luôn lý trí.

9. Người tuổi Hợi không dễ dàng nói lời yêu hoặc thích, trừ phi họ thực sự thích đến cực điểm, còn nếu không muốn họ thổ lộ là chuyện không thể; nhưng một khi quyết tâm thổ lộ thì họ sẽ vận dụng hết trí não để thể hiện tình cảm cho dù họ biết có khi kết quả thu được chỉ là một sự tổn thương sâu đậm.


==> Tóm lại, người con gái tuổi Hợi:

- Họ luôn biết  yêu thương và chăm sóc gia đình là số 1.

- Họ cũng rất hiếu thuận với mọi người trong gia đình là số 1.

- và một điều nữa họ  đa sầu, đa cảm cũng đứng số 1 luôn!

Vì vậy, Mẹ dặn "đừng dại" gì yêu người tuổi Hợi nếu con không muốn gắn bó cả đời với một người quá tuyệt vời như vậy con nhé!

>>> xem phong thủy lựa chọn màu sàn gỗ phù hợp với bản mệnh của bạn.
9 điều mẹ dặn đừng nên lấy con gái tuổi Hợi 9 điều mẹ dặn đừng nên lấy con gái tuổi Hợi Reviewed by sàn gỗ đạt thành on tháng 6 27, 2017 Rating: 5

Không có nhận xét nào