Header Ads

Mua sàn gỗ công nghiệp giá rẻ ở đâu Huế?


Ngày nay Huế đang là một tỉnh phát triển về nhiều mặt công nghệ thương mại điện tử. Nơi đây hội tụ rất nhiều những khu du lịch, trung tâm thương mại lớn như siêu thi Huế Plaza, BigC Market , rạp chiếu phim.... Không thể phủ nhận sàn gỗ công nghiệp đang dần chiếm lĩnh thị trường ở Huế. Với vô số những mẫu mã đa dạng chủng loại, khó khăn cho người tiêu dùng lựa chọn sàn gỗ rẻ chính hãng. Vậy nên mua sàn gỗ chính hãng ở đâu Huế.


1. Sàn gỗ công nghiệp tại Huế có đặc điểm gì?

Thị trường sàn gỗ công nghiệp Huế khá nhộn nhịp và có nhiều biến động. Theo thống kê có đến 80% người tiêu dùng sử dụng loại sàn gỗ của Trung Quốc trên địa bàn toàn tỉnh. 


Ngoài ra còn có các loại sàn gỗ khác như những sản phẩm sàn gỗ có thương hiệu của Việt Nam như sàn Newhome,  malaysia như Janmi, Robina, inovar  Kronotex , những sản phẩm này có chất lượng tốt, các thông số kỹ thuật, độ chống mài mòn, độ chịu nén …

2. Những lưu ý khi chọn mua sàn gỗ công nghiệp tại Huế.

Khi chọn mua sàn gỗ công nghiệp ở đâu điều đầu tiên bạn nên chú ý đó chính là những thông số kĩ thuật, hiểu được chúng thì bạn mới biết được đâu là loại sàn gỗ công nghiệp có chất lượng tốt. Dưới đây là một số thông số kỹ thuật cơ bản nhất của sàn gỗ:


 Cường độ chịu mài mòn(Abrasion resistance): có ký hiệu AC, thông thường các loại sàn gỗ trên thị trường hiện nay các loại sàn gỗ có tiêu chuẩn AC3, AC4 một số ít AC5, AC càng cao thì cường độ chịu mài mòn càng lớn. 
– Độ dày của sản phẩm(Thickness): Các loại sàn gỗ đang bán trên thị trường chủ yếu có độ dày 8mm, 12mm, 8,3mm, 12,3 mm. Ở tầng một hoặc các phòng rộng nên sử dụng sàn gỗ có độ dày 12mm sẽ tạo độ chắc chắn hơn cho sàn nhà.
– Khả năng chịu va đập(Shock resistance): thường có ký hiệu IC. Sàn gỗ thông thường có tiêu chuẩn IC2.
– Khả năng chịu nước: khả năng chịu nước là một trong những thông số quan trọng của sàn gỗ công nghiệp. Đây cũng là tiêu chí quan trọng nhất để lựa chọn mua sàn gỗ bởi vì điểm yếu của sàn gỗ công nghiệp là khả năng chịu nước thấp. 
Gỗ công nghiệp Trung Quốc chịu được 24h ngâm nước liên tục, sàn gỗ Malaysia thì khá hơn là 36h còn sàn gỗ Newhome đang được coi là sản phẩm sàn gỗ công nghiệp chịu nước tốt nhất trên thị trường với khả năng chịu nước lên tới 72h liên tục. Sàn gỗ công nghiệp Newhome cũng là sản phẩm sàn gỗ cao cấp. được sản xuất 100 % tại Việt Nam.



Ngoài ra bạn nên chú ý đến màu sắc của vân gỗ để chọn được sản phẩm phù hợp với không gian ngôi nhà, sở thích của bạn.
Lựa chọn địa chỉ mua hàng cũng là một trong những nhân tố quyết định đến chất lượng sàn gỗ của bạn. Không thể nào cứ chọn mua mua tại một đại lý bất kì nào mà bạn phải có sự tìm hiểu kĩ càng, tránh việc mua phải hàng giả hàng nhái kém chất lượng.


3. Địa chỉ mua sàn gỗ công nghiệp tại Huế

Hiện nay sàn gỗ Newhome đã có mặt tại hầu hết các tỉnh thành trên cả nước. Tại Huế sàn gỗ Newhome đang dần khẳng định được vị trí của mình trong từng căn nhà đẹp. Vì thế nếu có nhu cầu mua bạn hãy ghé website: sangodatthanh.com để biết thêm thông tin chi tiết nhé!

Sàn gỗ công nghiệp Newhome là sự lựa chọn thông minh cho người tiêu dùng. Sàn gỗ công nghiệp bảo vệ sức khỏe cho con người tạo cảm giác dễ chịu khi sử dụng. Sàn gỗ công nghiệp có giá thành hợp lý so với giá thành sản phẩm cùng loại. 

Hơn nữa với sự sang trọng, lịch lãm với họa tiết bề mặt sàn gỗ đẹp và tự nhiên phù hợp với mọi không gian nội thất. Sàn gỗ công nghiệp dễ sử dụng, tiện lợi. Sàn gỗ công nghiệp điều hòa không khí thân thiện bảo vệ môi trường.


Đặc tính của sàn gỗ công nghiệp:

+ Lắp đặt không cần keo, dễ tháo lắp.

+ Cạnh bảo vệ bởi lớp sáp nến chống nước.

+Sàn gỗ laminate flooring siêu chịu nước.

+ Lượng khí thải Formandihyde thấp (E1)

+ Chống bụi và hóa chất ăn mòn của hóa chất gia dụng.

+Bề mặt đạt tiêu chuẩn AC chống xước, chống trơn,chống mối một,chống ẩm mốc, không cong vênh bởi khí hậu, khả năng chịu lực tốt, chịu nhiệt độ cao hạn chế khả năng bén lửa.

+ Sạch sẽ và thân thiện môi trường.

Sàn gỗ Newhome có 8 màu ăn nhập với nhiều không gian nội thất cho bạn thêm lựa chọn mới. Sàn gỗ Newhome kiêu hãnh là hàng Việt Nam chất lượng cao bảo hành lên đến 20 năm , đồng thời giá thành rẻ hơn rất nhiều so với các sản phẩm cùng loại


Đến với Sàn gỗ Đạt Thành, Quý khách sẽ được tư vấn miễn phí về các chất liệu sàn gỗ, chọn lựa mẫu sản phẩm với kinh phí tốt nhất. Với những sản phẩm sản gỗ chất lượng cao, bảo hành tới 25 năm.


Sàn gỗ Đạt Thành tự hào mang lại không khí ấm cúng và sang trọng cho gia đình bạn. Chúng tôi mang tới hơn 300 sự lựa chọn về các mẫu sàn gỗ, các chất liệu và kiểu dáng sàn gỗ, phân phối các loại sàn gỗ cao cấp có độ bền cao, thi công sàn gỗ chuyên nghiệp, uy tín với đội ngũ thợ lành nghề trên 5 năm kinh nghiệm.

>>> xem ngay tất cả các mẫu sàn công nghiệp Newhome chính hãng giá rẻ được nhiều người lựa chọn.
Mua sàn gỗ công nghiệp giá rẻ ở đâu Huế? Mua sàn  gỗ công nghiệp giá rẻ ở đâu Huế? Reviewed by sàn gỗ đạt thành on tháng 6 06, 2017 Rating: 5

Không có nhận xét nào