Header Ads

Câu chuyện mà tôi nhớ nhất.


Hôm nay một ngày đẹp trời, những tia nắng xuyên qua những lá cây khiến cho tôi cảm thấy vui vẻ và sảng khoái hơn mọi ngày.

Vẫn như mọi ngày tôi leo lên chiếc xe 81 của mình đồng hàng cùng nhau trên con đường quen thuộc để đến công ty ở 236 Nguyễn Xiển

Tâm trạng đang vui vẻ vì khách chốt 1000m2 sàn gỗ Newhome.

Đang lâng lâng vì lát đến được sếp khen.

Bỗng nhiên một tiếng tuýt.........!!!

- Chào chị, chị đã vi phạm luật giao thông, vì vượt đèn đỏ.

**Chú công an chặn đầu xe tôi lại mà không chặn chị đi trước tôi.**

+ Chị kia vừa vượt đèn đỏ sao anh không thổi ?

- Tôi không muốn phải nhịn đói hôm nay !

+ Sao có chuyện no đói ở đây ?

- Cô ta là vợ tôi, đang vội về nhà nấu cơm đó!

CẠN LỜI :/
Câu chuyện mà tôi nhớ nhất. Câu chuyện mà tôi nhớ nhất. Reviewed by sàn gỗ đạt thành on tháng 6 27, 2017 Rating: 5

Không có nhận xét nào