Header Ads

Cách bố trí màu sắc sàn gỗ cho không gian nhà bạn.

Để có được một vẻ đẹp hút hồn trong tổng quan toàn bộ không gian ngôi nhà thì việc lựa chọn màu sắc sàn gỗ có ý nghĩa vô cùng quan trọng có sức ảnh hưởng. Bởi thế muốn lựa chọn màu sàn gỗ phù hợp bạn nên dựa vào phong cách thiết kế nội thất, màu sơn tường, sở thích cá nhân…có như thế bạn sẽ có được sự hài lòng.




Hiện nay với phong cách của mỗi gia đình mà sẽ có những mẫu thiết kế khác nhau sao cho vừa đẹp lại hợp phong thủy của mỗi người giúp đem lại sự may mắn, hạnh phúc và thành công ngay trong chính ngôi nhà của mình.




Tuy nhiên, một số câu hỏi thường được đặt ra trong mỗi ý tưởng của người sử dụng sàn gỗ là: có nên chọn màu sắc cũng như tính chất sàn gỗ khác nhau cho từng khu vực sử dụng khác nhau trong không? Đây là một ý tưởng hay và độc đáo để đem lại một không gian mới lạ, cùng những thiết kế sắc nét.




Thứ nhất: Tạo sự mới mẻ độc đáo và phong cách thiết kế hiện đại.


Với phong cách này hầu hết các gia chủ chọn tới vài màu sàn gỗ để lát cho cùng một ngôi nhà. Với phòng khách họ chọn một màu khác một tông màu sáng như trắng hay ghi để làm cho không gian trở nên thoáng, rộng rãi và lấy được nhiều ánh sáng hơn.




Còn phòng ngủ, phòng làm việc là nơi cần sự yên tĩnh do đó lại chọn những màu sắc khác trầm tối hơn như nâu hay vàng nâu.. tùy theo sở thích hoặc thiết kế nội thất của mỗi người sao cho chủ nhân của căn phòng có thể tự do bài trí cho mình một không gian riêng thật sự thoải mái,và ưng ý nhất cho mình.




Thậm chí, có những gia chủ lựa chọn phương pháp lát đan xen trên cùng một mặt phẳng. Họ sử dụng kết hợp 2 tới 3 màu đan xen nhau tạo nên sự độc đáo, cá tính.

Thứ hai: lưu giữ sự truyền thống bằng vẻ đồng nhất màu sắc trong không gian với đồ nội thất.


Nếu bạn muốn không gian được thống nhất một thể về mặt cấu trúc màu sắc bạn nên lựa chọn lắp đặt sàn gỗ theo phương pháp đồng nhất về màu sắc sàn cho các không gian phòng khách nhau trong nhà đó là chọn một màu duy nhất sử dụng cho tất cả các khu vực phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, phòng làm việc. 




Nếu không có kinh nghiệm và con mắt thẩm mỹ bạn rất dễ lựa chọn sai hoặc làm cho không gian càng trở nên rối mắt. Chính vì thế bạn cần nhờ đến sự tư vấn của những người có kinh nghiệm để hoàn thiện không gian một cách chỉnh chu hơn.




Với mỗi cách sẽ phù hợp với mỗi gia đình mỗi cá tính con người khác nhau. Những người thích an toàn thì chỉ nên cân nhắc chọn một màu sắc duy nhất thôi. Còn sự cá tính, thích sự khác biệt sẽ phù hợp hơn với những người có cá tính mạnh mẽ thích sự độc đáo.


>>> Xem ngay những mẫu sàn gỗ màu sắc cực đẹp để kết hợp với không gian nội thất nhà bạn nhé!


Cách bố trí màu sắc sàn gỗ cho không gian nhà bạn. Cách bố trí màu sắc sàn gỗ cho không gian nhà bạn. Reviewed by sàn gỗ đạt thành on tháng 10 19, 2017 Rating: 5

Không có nhận xét nào