Header Ads

Sàn gỗ công nghiệp giá rẻ tại Linh Đàm Hà Nội

Sàn gỗ công nghiệp là sự kết hợp hài hòa của gỗ tự nhiên và tính bền vững của sàn gỗ công nghiệp. Với sự đa dạng về màu sắc, mẫu mã, vân gỗ phong phú thì sàn gỗ công nghiệp hiện nay đang được rất nhiều người ưa chuộng trên toàn thế giới. Bạn đang sống tại Linh Đàm hoặc bất kỳ một địa điểm nào khác, bạn muốn tư vấn lắp đặt sửa chữa sàn gỗ hãy đến với chúng tôi.




Sàn gỗ công nghiệp từ cao cấp đến giá rẻ tại Linh Đàm Hà Nội


Sàn gỗ công nghiệp ngày nay đã quá quen thuộc với người dân Việt Nam. Mang lại cho ngôi nhà bạn không gian sang trọng ,lịch lãm.

Sàn gỗ công nghiệp bảo vệ sức khỏe con người, tạo cảm giác dễ chịu khi sử dụng. Sàn gỗ công nghiệp có giá thành hợp lý so với giá thành các sản phẩm cùng loại.



Sử dụng sàn gỗ nhất là vào mùa đông mang lại những lợi ích cao hơn các vật liệu gạch lát truyền thống.

Thị trường sàn gỗ công nghiệp tập trung trên các con phố chuyên bán vật liệu xây dựng như đường Nguyễn Xiển quận Thanh Xuân; đường Trường Chinh.

sàn gỗ Newhome nhà anh Tuấn tại HH4C Linh Đàm

Đi dạo quanh một vòng các con phố đó, bạn rất dễ bị hoa mắt với nhiều đại lý cung cấp sàn gỗ công nghiệp cùng nhiều mẫu mã, thương hiệu sàn gỗ khác nhau.


Với những ai ở quanh khu vực Linh Đàm, Kim Giang thì rất tiện đường đi làm về hay tận dụng thời gian rảnh rỗi ghé qua, dành một buổi đi tham khảo thì đã có thể chọn được cho gia đình mình một loại sàn gỗ thích hợp nhất.


Sàn gỗ công nghiệp giá ưu đãi nhất tại công ty TNHH Đạt Thành

Với phương châm luôn đặt lợi ích khách hàng lên trên, sàn gỗ Đạt Thành cam kết bán hàng chính hãng, không bán hàng giả, hàng kém chất lượng, giá trị đồng tiền bỏ ra đúng với chất lượng sàn gỗ.


Với mỗi công trình hoàn thiện, Đạt Thành tự hào vì đã mang đến những sản phẩm chất lượng nhất làm hài lòng khách hàng. Dịch vụ bán hàng và bảo hành sản phẩm dài hạn gắn liền với quyền lợi khách hàng.


                                               Phòng tập gym_ sàn gỗ Newhome

Với nhiều dự án thành công sàn gỗ tại khu vực chung cư HH tại Linh Đàm hoặc nhiều địa điểm khác, Đạt Thành tin rằng sẽ nhiều người biết đến sàn gỗ Đạt Thành hơn nữa. Là nhà sản xuất và phân phối sàn gỗ Newhome. 

Là một trong những đại lý cấp 1 thương hiệu sàn gỗ Thụy Sỹ chính hãng KronoSwiss, Thái Lux và nhiều thương hiệu sàn gỗ công nghiệp cao cấp khác.


Tại showroom 236 Nguyễn Xiển có đầy đủ mẫu mã, màu sắc dòng hàng sàn gỗ công nghiệp cao cấp đến giá rẻ đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay. Đến với Đạt Thành, bạn sẽ được tư vấn lựa chọn thương hiệu sàn gỗ chính hãng với mức giá rẻ nhất. 


Hotline: 0987.688.889  

Cơ sở 1: 236 Nguyễn Xiển Thanh Xuân Hà Nội
Cơ sở 2: 55 Minh Khai Thành Phố Bắc Giang
Cơ sở 3: Khu đô thị mới Từ Sơn Bắc Ninh

>>> Bạn nên xem ngay những mẫu sàn gỗ công nghiệp đang được nhiều hộ gia đình tại khu Linh Đàm lựa chọn.
Sàn gỗ công nghiệp giá rẻ tại Linh Đàm Hà Nội Sàn gỗ công nghiệp giá rẻ tại Linh Đàm Hà Nội Reviewed by sàn gỗ đạt thành on tháng 11 02, 2017 Rating: 5

Không có nhận xét nào