Header Ads

Sàn gỗ công nghiệp - giải pháp cho mùa đông ấm áp.

Vào những ngày trời mùa đông, khi đi chân lên sàn đá, bạn thấy rất lạnh và bạn đang tìm một vật liệu khác để thay thế chúng. Nhưng bạn vẫn chưa tìm được sản phẩm nào ưng ý. Sàn gỗ công nghiệp – giải pháp cho mùa đông ấm áp sẽ mang lại hơi ấm yêu thương ngay cả những ngày đông giá rét nhất.



                                                      Sàn gỗ Newhome D1180

Lý giải cho câu hỏi tại sao sàn gỗ công nghiệp phù hợp với mùa đông?

Như chúng ta đã biết thì mùa đông nhiệt độ thấp, thời tiết lạnh. Có những đợt không khí lạnh về, nhiệt độ dưới 10 độ C. Đặc biệt là vào những ngày trời vừa mưa, vừa rét cộng với độ ẩm cao khiến cho chúng ta lười hoạt động hơn.




Vào những ngày thời tiết thế này, nếu như lắp đặt sàn đá, ta sẽ thấy hiện tượng nhà ẩm ướt, khó chịu, không chỉ làm mất đi tính thẩm mỹ cho căn nhà mà người sử dụng cũng thấy không được thoải mái.Giờ đây, bạn đã có thể yên tâm hơn khi sử dụng sàn gỗ công nghiệp cho mùa đông và các mùa khác trong năm. 



                                                      Sàn gỗ Newhome D2379


Ván sàn gỗ công nghiệp cao cấp với nhiều ưu điểm nổi bật như: khả năng chịu ẩm tốt, dễ dàng vệ sinh, độ bền cao. Sản phẩm sẽ giúp bạn khắc phục được những hiện tượng trên và mang lại cho bạn một không gian thoải mái nhất trong cả 4 mùa.

Sàn gỗ công nghiệp chính hãng nào phù hợp cho mùa đông?



                                                      Sàn gỗ Newhome D2836
                                                               
                                             
Mỗi màu sàn gỗ, hay mỗi loại sàn gỗ thích hợp với một không gian riêng biệt từ cổ điển cho đến hiện đại và có những loại sàn gỗ chỉ thích hợp cho từng mùa nhưng lại có sàn gỗ sử dụng cho tất cả các mùa. Vậy thì đối với mùa đông sẽ có những loại sàn gỗ công nghiệp nào đây?



                                                   Sàn gỗ Newhome D1180

Theo như những kết quả đã tổng kết từ phía khách hàng đã sử dụng sàn gỗ trong thời gian vừa qua thì ván sàn gỗ công nghiệp Newhome của Việt Nam, Kronoswiss nhập khẩu từ Thụy Sĩ đang là sản phẩm được nhiều gia đình tin dùng nhất. 

Sàn gỗ Newhome có khả năng chịu nước cao, chịu ẩm tốt, chính vì thế mà sản phẩm phù hợp với điều kiện khí hậu ở nước ta.



                                                  Sàn gỗ Newhome D1369

Cũng như những sàn gỗ công nghiệp khác, sàn gỗ công nghiệp Newhome mang lại cảm giác mát mẻ vào mùa hè và đặc biệt là sự ấm áp cho mùa đông. Nên Newhome chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho mùa đông này.




Ngoài ra, sàn gỗ Newhome cao cấp còn có những tính năng khác như: khả năng chống trầy xước cao, độ bền màu cao, dễ dàng lắp đặt và công việc vệ sinh cũng không mất quá nhiều thời gian. Nếu như chỗ nào bị hỏng thì bạn có thể thay thế bằng những mảnh khác mà không phải toàn bộ.



                                                   Sàn gỗ Newhome D1180

Ván sàn gỗ công nghiệp Newhome - xua tan cái lạnh của mùa đông, đưa bạn và gia đình đến thiên đường của tình yêu và sự ấm áp.


>>>  Xem ngay những mẫu sàn gỗ công nghiệp ấm áp cho mùa đông.

Sàn gỗ công nghiệp - giải pháp cho mùa đông ấm áp. Sàn gỗ công nghiệp - giải pháp cho mùa đông ấm áp. Reviewed by sàn gỗ đạt thành on tháng 12 18, 2017 Rating: 5

Không có nhận xét nào