Header Ads

Bí mật về sàn gỗ phong thủy hút tài lộc về cho bạn.

Một trong số những nét văn hóa đặc trưng của phương Đông là phong thủy ngũ hành. Những ngày quan trọng hay những công việc trọng đại, người ta đều quan tâm tới phong thủy. Cho tới nay, nét văn hóa đó vẫn được gìn giữ và hiện hữu trên những tấm gỗ dùng để lát sàn, bí mật mang lại tài lộc mà chúng ta khó lý giải.


Là hiện thân của yếu tố tâm linh, tín ngưỡng. Người ta vẫn ưu ái chọn lắp đặt sàn gỗ như một “lá bùa” bảo hộ cho gia đình. Những mong cầu may mắn, yên ấm, tài lộc cho gia đình. Quan điểm phong thủy xưa vẫn cho rằng, gỗ là vật liệu làm điều hòa khí huyết trong gia đình rất tốt. Đặc biệt phía sàn nhà, nơi cơ thể người tiếp xúc mỗi ngày. Sàn gỗ có lành thì bản thân người sống và sinh hoạt qua lại trên mặt sàn mỗi ngày cũng được hưởng may mắn.


Do đặc trưng mang tính âm mà sàn gỗ có thể làm ôn hòa luồng sinh khí cho toàn bộ ngôi nhà. Ngoài việc sàn nhà được hấp thụ dương khí từ cơ thể, đồ vật,.. thì còn tiếp xúc với luồng dương khí lớn là ánh sáng ban ngày, khi tiếp xúc với bề mặt sàn gỗ phong thủy thì tự ắt dương khí và âm khí hòa hợp lại. Và cứ thế, luồng khí tốt được dẫn truyền tới khắp nơi trong căn phòng, chủ nhân luôn cảm thấy thoải mái, dễ chịu khi sinh sống. Khi tinh thần đạt tới một ngưỡng thăng hoa, sảng khoái thì ắt làm việc gì cũng thuận lợi. Thế chẳng phải mở đường cho tài lộc vào nhà hay sao.


Sàn gỗ công nghiệp có công dụng điều hòa phong thủy vô cùng phong phú, không khó để bạn chọn lựa được một loại sàn mình ưng ý. Khi tìm mua sàn gỗ phong thủy bạn cần tìm đến một địa chỉ chuyên cung cấp loại sàn này. Tuy mẫu mã, hình thức không quá khác xa so với những nơi cung cấp sàn gỗ uy tín khác nhưng ở đó, bạn được tư vấn tận tình những kiến thức về phong thủy để có được lựa chọn phù hợp. Và nếu như bạn không biết về những kiến thức phong thủy, đó cũng là địa điểm lý tưởng để bạn biết thêm về kiến thức cho những lựa chọn mua sàn gỗ của mình.


Sàn gỗ phong thủy có vai trò khá quan trọng với những ai tin vào sức mạnh vô hình nó mang lại. Vì thế việc bảo quản sàn gỗ đúng cách, sao cho nó luôn mới, đẹp cũng là điều bạn cần lưu tâm. Vệ sinh sàn gỗ thường xuyên là điều chắc chắn, mặt khác bạn cũng cần tạo cho gia đình mình một môi trường sống thật sạch sẽ, thoáng đãng. Tránh để sàn gỗ bị tiếp xúc với điều kiện thiên nhiên như nước, nắng,… Có như thế sàn gỗ mới giữ vững được vai trò phong thủy của mình.


>>> Xem ngay những mẫu sàn gỗ được nhiều người lựa chọn.
Bí mật về sàn gỗ phong thủy hút tài lộc về cho bạn. Bí mật về sàn gỗ phong thủy hút tài lộc về cho bạn. Reviewed by sàn gỗ đạt thành on tháng 6 11, 2017 Rating: 5

Không có nhận xét nào