Header Ads

Tuyệt chiêu làm tăng hiệu quả chống nước cho sàn gỗ công nghiệp

Ngày nay, sàn gỗ đã trở thành một sản phẩm nội thất phổ biến và rất được ưa chuộng. Màu sắc cùng với vẻ ấm áp của nó đem lại điểm nhấn và ấn tượng rất tốt cho ngôi nhà. Tuy nhiên lau sạch bụi bẩn là không đủ để giữ gìn và kéo dài tuổi thọ của sàn gỗ. Nó cần được bảo dưỡng và chăm sóc hợp lý, và chống thấm là một phần quan trọng của công việc này đặc biệt trong điều kiện khí hậu nóng ẩm tại Việt Nam. Để giải quyết vấn đề này, dưới đây chúng tôi xin giới các bước làm tăng khả hiệu quả chống nước cho sàn gỗ công nghiệp.

Bước 1: Lựa chọn loại sàn gỗ phù hợp

Để có được sản phẩm sàn gỗ ưng ý có chất lượng tốt, bạn nên tìm đến các thương hiệu, đại lý phân phối sàn gỗ chính hãng có uy tín. Kết hợp với nhu cầu bài trí, sở thích, túi tiền và yêu cầu sử dụng thực tế, bạn sẽ lựa chọn được một sản phẩm sàn gỗ phù hợp nhất với mình.



Bước 2: Kiểm tra cấu tạo sàn gỗ

Một yếu tố quan trọng khác cần phải chú ý đó là vật liệu làm lõi sàn gỗ. Lõi gỗ được cấu tạo bởi các sợi xơ gỗ và liên kết với nhau bởi hợp chất keo dính đặc biệt giúp chống lại quá trình thấm nước.



Bước 3: Lắp đặt sàn khoa học



Để đem lại hiệu quả sử dụng và tuổi thọ tốt nhất cho ván sàn gỗ thì việc lắp đặt sàn gỗ công nghiệp đúng cách là một yếu tố quan trọng.

Lắp đặt ván sàn gỗ là một quá trình 5 giai đoạn bao gồm xử lý bề mặt nhà, trải lớp lót sàn, lắp đặt sàn, kết nối giữa 2 sàn và lắp đặt phào chân tường. Bạn cần tham khảo và thi công đúng theo hướng dẫn và khuyến cáo.


Một số lưu ý khác:

Đối với sàn gỗ công nghiệp, trước khi lắp đặt, sàn gỗ phải được để nguyên hộp trong nhiệt độ phòng ít nhất 48 tiếng (nhiệt độ không khí tối thiểu: 18⁰C, bề mặt sàn nhà: tối thiểu 15⁰C, độ ẩm: 40-70%).


Ngoài ra, khi lắp đặt sàn gỗ công nghiệp , bạn cũng cần lưu tâm đến việc sử dụng hèm khóa. Hèm khóa các dòng sản phẩm sàn gỗ là loại hèm khóa có ít nhất 2 đến 3 vấu khớp lắp ghép rất kín khít, góp phần tăng khả năng chống thấm sàn gỗ công nghiệp

Bước 4: Bảo quản trong quá trình sử dụng



Đảm bảo độ ẩm trong phòng không vượt quá 50%
Hạn chế tối đa tác động của ẩm tới sàn gỗ bằng việc sử dụng các vật liệu hút ẩm, xử lý và khắc phục ngay các vết nứt trên sàn hoặc phủ thêm một lớp chống thấm lên sàn gỗ.


>>> xem ngay tuyệt chiêu để sàn gỗ luôn sáng bóng như mới.
Tuyệt chiêu làm tăng hiệu quả chống nước cho sàn gỗ công nghiệp Tuyệt chiêu làm tăng hiệu quả chống nước cho sàn gỗ công nghiệp Reviewed by sàn gỗ đạt thành on tháng 6 10, 2017 Rating: 5

Không có nhận xét nào