Header Ads

Mua sàn gỗ công nghiệp Quảng Ninh với giá rẻ nhất?


Quảng Ninh là một trong số những thành phố có chất lượng cuộc sống cũng khá cao, vì thế mà nhu cầu thiết kế nhà ở, nội thất ngày càng gia tăng. Người dân Quảng Ninh có xu hướng lát sàn nhà bằng sàn gỗ công nghiệp. Nếu bạn ở Quảng Ninh chưa biết nên mua loại sàn gỗ nào và mua ở đâu thì có thể tham khảo bài viết sau “Tìm mua sàn gỗ công nghiệp ở đâu tại Quảng Ninh?”.

1. Tại sao sàn gỗ công nghiệp lại được ưa chuộng?

Sàn gỗ công nghiệp là sản phẩm được ưa chuộng bởi vì nó sở hữu nhiều ưu điểm mà ở những loại vật liệu lát sàn khác không có. Ưu điểm sàn gỗ công nghiệp bao gồm:

– Tính thẩm mỹ cao:

Sàn gỗ công nghiệp có mẫu mã đa dạng, kiểu dáng đa phong cách, từ phong cách cổ điển đến phong cách hiện đại Châu Âu. Vân gỗ bóng, sáng, mang lại sự sang trọng cho không gian lát sàn gỗ công nghiệp. Sàn gỗ công nghiệp sang trọng, lịch lãm, với họa tiết bề mặt sàn gỗ rất đẹp và tự nhiên phù hợp với mọi không gian nội thất Sàn gỗ công nghiệp điều hòa không khí thân thiện và bở vệ môi trường.

– Phù hợp với nhiều không gian:



Sàn gỗ công nghiệp đang dần thay thế các loại vật liệu lát sàn khác như gạch lát nền, gạch men… bởi vì người ta có thể sử dụng sàn gỗ để lắp đặt trong phòng khách là sàn gỗ công nghiệp phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, và cả phòng tắm, nơi mà có độ ẩm cao.

– Nhiều tính năng ưu việt:



Sàn gỗ công nghiệp có khả năng chống trầy xước, chịu lực tốt, chống bén lửa, an toàn cho sức khỏe con người vì không chứa chất độc hại, lượng khí thải Formandihyde thấp (E1). Chống bụi và hóa chất ăn mòn của hóa chất gia dụng. Sàn gỗ công nghiệp có thể lắp đặt không cần keo, dễ tháo lắp, dễ di chuyển, bạn có thể tháo rời sàn gỗ đến nơi mà bạn muốn thay đổi. Sàn gỗ công nghiệp không bị mối mọt, cong vênh, co ngót dưới tác động của thời tiết.

– Giá thành hợp lý:



Giá thành phù hợp, so với gạch men chỉ đắt hơn một chút nhưng tính năng sử dụng, tính thẩm mỹ và độ sang trọng thì hơn nhiều. So với gỗ tự nhiên thì rẻ hơn nhiều nhưng tính năng sử dụng, tính thẩm mỹ và độ sang trọng không những cũng tương đương mà còn đa dạng hơn về kiểu dáng, màu sắc và không bị biến dạng theo thời tiết.

– Tính năng siêu chịu nước:

Sàn gỗ công nghiệp có khả năng siêu chịu nước, đây là một đặc tính được rất nhiều người quan tâm bởi vì người tiêu dùng có xu hướng sử dụng sàn gỗ công nghiệp để lắp đặt cho mọi không gian trong nhà. Hơn nữa, khí hậu nước Việt Nam là khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa, có độ ẩm cao, vì thế đặc tính siêu chịu nước của sàn gỗ là điều rất quan trọng. Loại sàn gỗ hiện nay có tính năng siêu chịu nước tốt nhất đó là sàn gỗ Newhome của Việt Nam.

2. Những lưu ý khi chọn mua sàn gỗ công nghiệp tại Quảng Ninh.

Khi chọn mua sàn gỗ công nghiệp ở đâu điều đầu tiên bạn nên chú ý đó chính là những thông số kĩ thuật, hiểu được chúng thì bạn mới biết được đâu là loại sàn gỗ công nghiệp có chất lượng tốt. Dưới đây là một số thông số kỹ thuật cơ bản nhất của sàn gỗ:



– Cường độ chịu mài mòn(Abrasion resistance): có ký hiệu AC, thông thường các loại sàn gỗ trên thị trường hiện nay các loại sàn gỗ có tiêu chuẩn AC3, AC4 một số ít AC5, AC càng cao thì cường độ chịu mài mòn càng lớn.

– Độ dày của sản phẩm(Thickness): Các loại sàn gỗ đang bán trên thị trường chủ yếu có độ dày 8mm, 12mm, 8,3mm, 12,3 mm. Ở tầng một hoặc các phòng rộng nên sử dụng sàn gỗ có độ dày 12mm sẽ tạo độ chắc chắn hơn cho sàn nhà.

– Khả năng chịu va đập(Shock resistance): thường có ký hiệu IC. Sàn gỗ thông thường có tiêu chuẩn IC2.

– Khả năng chịu nước: khả năng chịu nước là một trong những thông số quan trọng của sàn gỗ công nghiệp. Đây cũng là tiêu chí quan trọng nhất để lựa chọn mua sàn gỗ bởi vì điểm yếu của sàn gỗ công nghiệp là khả năng chịu nước thấp.



Gỗ công nghiệp Trung Quốc chịu được 24h ngâm nước liên tục, sàn gỗ Malaysia thì khá hơn là 36h còn sàn gỗ Newhome đang được coi là sản phẩm sàn gỗ công nghiệp chịu nước tốt nhất trên thị trường với khả năng chịu nước lên tới 72h liên tục. Sàn gỗ công nghiệp Newhome cũng là sản phẩm sàn gỗ cao cấp. được sản xuất 100 % tại Việt Nam



Ngoài ra bạn nên chú ý đến màu sắc của vân gỗ để chọn được sản phẩm phù hợp với không gian ngôi nhà, sở thích của bạn.

Lựa chọn địa chỉ mua hàng cũng là một trong những nhân tố quyết định đến chất lượng sàn gỗ của bạn. Không thể nào cứ chọn mua mua tại một đại lý bất kì nào mà bạn phải có sự tìm hiểu kĩ càng, tránh việc mua phải hàng giả hàng nhái kém chất lượng

 3. Tìm mua sàn gỗ công nghiệp ở đâu tại Quảng Ninh?

Vì nhu cầu người dùng cao mà thị trường sàn gỗ công nghiệp ngày càng được mở rộng. Ngoài hai thành phố chính là Hà Nội và Tp HCM thì sàn gỗ công nghiệp đang được phát triển ra các tỉnh lân cận, trong đó có tỉnh Quảng Ninh.

Với đông đảo người dùng như vậy thì chúng tôi nghĩ rằng thời điểm này là thích hợp nhất cho những ai có ý định kinh doanh sàn gỗ công nghiệp.



Nếu bạn đang ở Quảng Ninh và muốn mở đại lý kinh doanh sàn gỗ công nghiệp thì bạn hãy liên hệ với công ty sàn gỗ công nghiệp cao cấp của chúng tôi tại Hà Nội. Đến với chúng tôi, các bạn sẽ được cung cấp những thông tin cần thiết nhất về sản phẩm sàn gỗ công nghiệp.










Các bạn sẽ biết cách phân loại khách hàng, biết cách nhận biết từng loại sản phẩm khác nhau như thế nào. Đồng thời, biết được đâu là sản phẩm tốt đâu là sản phẩm không tốt.


Cửa hàng sàn gỗ công nghiệp của chúng tôi là nơi phân phối sàn gỗ công nghiệp cho các đại lý với giá cả và chất lượng phù hợp nhất trên thị trường.


Với phương châm chữ tín được đặt lên hàng đầu, chúng tôi luôn muốn tạo ra nhiều giá trị cho khách hàng và luôn muốn hợp tác lâu dài với đối tác.


Dưới đây là một số mẫu sàn gỗ công nghiệp đẹp mà chúng tôi đang sản xuất phân phối:



























Địa chỉ liên hệ:

Sàn gỗ Đạt Thành

Đến với Sàn gỗ Đạt Thành, Quý khách sẽ được tư vấn miễn phí về các chất liệu sàn gỗ, chọn lựa mẫu sản phẩm với kinh phí tốt nhất. Với những sản phẩm sản gỗ chất lượng cao, bảo hành tới 25 năm.




Sàn gỗ Đạt Thành tự hào mang lại không khí ấm cúng và sang trọng cho gia đình bạn. Chúng tôi mang tới hơn 300 sự lựa chọn về các mẫu sàn gỗ, các chất liệu và kiểu giáng sàn gỗ, phân phối các loại sàn gỗ cao cấp có độ bền cao, thi công sàn gỗ chuyên nghiệp, uy tín với đội ngũ thợ lành nghề trên 5 năm kinh nghiệm.

Hotline: 0987.688.889

Địa chỉ : - 236 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

- khu đô thị mới Bắc Ninh Từ Sơn

- 55 Minh Khai, TP Bắc Giang
Mua sàn gỗ công nghiệp Quảng Ninh với giá rẻ nhất? Mua sàn gỗ công nghiệp Quảng Ninh với giá rẻ nhất? Reviewed by sàn gỗ đạt thành on tháng 6 09, 2017 Rating: 5

Không có nhận xét nào