Header Ads

Cách chọn sàn gỗ công nghiệp đúng nhất.

Sàn gỗ công nghiệp hay còn gọi là ván lót sàn công nghiệp, thông thường được cấu tạo bởi 4 lớp: lớp laminate, lớp vân gỗ, lõi HDF, lớp cân bằng chống ẩm mối. Hiện nay ván sàn công nghiệp được dùng rộng rãi để lót sàn trong nhiều hạng mục trang trí như phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn, nhà bếp, trà quán, café, phòng họp, văn phòng làm việc, shop thời trang,…


Hiện nay, thị trường sàn gỗ đã xuất hiện thêm rất nhiều nhãn hiệu sàn gỗ công nghiệp; rất nhiều cửa hàng, Showroom sàn gỗ được mở ra để tiếp cận người tiêu dùng. Điều này đã làm cho thị trường ván lót sàn ngày càng có nhiều cạnh tranh hơn. Vì vậy đã làm cho người tiêu dùng khi có nhu cầu lát sàn gỗ thật sự trở nên lúng túng và khó có thể đưa ra chọn lựa phù hợp nhất.


Thứ nhất, chúng ta cần xác định rõ mục tiêu ứng dụng của sàn gỗ như dùng lót phòng ngủ hay phòng khách, văn phòng hay shop,… để từ đó có thể lựa chọn ra loại ván lát sàn phù hợp nhất bởi những nơi có mật độ đi lại nhiều thì ta nên sử dụng các loại ván sàn công nghiệp dày 12mm thay vì 8mm. Đối với công trình nhà dân dụng thì có thể sử dụng các loại ván lát sàn công nghiệp dày 8mm là đã đảm bảo độ ổn định cũng như để tiết kiệm chi phí.


Thứ hai, khi có nhu cầu lát sàn gỗ chúng ta cần tìm hiểu sơ các thông tin về sàn gỗ trên các Website hay diễn đàn, nơi có rất nhiều những bài viết, video hướng dẫn các cách lựa chọn, các cách bảo quản thậm chí cả cách lắp đặt các loại sàn gỗ công nghiệp. Nếu là công trình được xây dựng mới thì chúng ta có thể tham khảo ý kiến của các kỹ sư hay đơn vị thiết kế, thầu xây dựng để nắm các thông tin cơ bản trước khi tìm đến các đơn vị cung cấp.


Sau cùng từ những thông tin có được chúng ta có thể gọi điện hoặc ghé thăm các Showroom để kiểm chứng các thông tin mình có được cũng như từ đó đánh giá sự chuyên nghiệp và trung thực của các nhân viên tư vấn bán hàng của các đơn vị này.


Độ chống nước của sàn gỗ công nghiệp thường thì vượt trội hơn sàn gỗ tự nhiên rất nhiều. Và để kiểm chứng hàng có chất lượng thì chúng ta có thể xin mẫu đem về nhà ngâm nước thử. Đối với các sản phẩm ván lát sàn có chất lượng tốt thì thường phải ngâm từ 12h trở lên thì mẫu sàn gỗ mới bắt đầu giãn nở nhưng tỷ lệ rất nhỏ và khi chúng ta bỏ ra ngoài sau một thời gian nhất định mẫu gỗ sẽ trở lại hình dáng ban đầu do lõi gỗ HDF không ngậm nước – nước bị bay hơi. Còn đối với các sản phẩm Trung Quốc và có chất lượng kém thì thường chỉ cần ngâm trong nước khoảng 3h đồng hồ là mẫu ván sàn sẽ bị nở phù bề mặt và thường thì không quay trở lại hình dạng ban đầu được.


>>> Sàn gỗ Newhome - Đạt Thành, sàn gỗ công nghiệp cao cấp bán chạy nhất hiện nay.



Cách chọn sàn gỗ công nghiệp đúng nhất. Cách chọn sàn gỗ công nghiệp đúng nhất. Reviewed by sàn gỗ đạt thành on tháng 6 15, 2017 Rating: 5

Không có nhận xét nào