Header Ads

Vì sao nên sử dụng sàn gỗ công nghiệp cho căn nhà của bạn?

Lát sàn gỗ là một trong những mảng quan trọng tạo lên vẻ đẹp cho căn phòng. Sàn gỗ công nghiệp khi hoàn thiện tạo cảm giác sang trọng và ấm cúng , giống gỗ thật đến 95% kể cả những loại gỗ tự nhiên quý hiếm, mang lại nét thẩm mỹ cao.


Hiện nay sàn gỗ công nghiệp đang dần chiếm ưu thế hơn sàn gạch. Những khu căn hộ cao cấp, chung cư, biệt thự lắp đặt sàn gỗ công nghiệp, gỗ tự nhiên tôn lên vẻ đẹp sang trọng, hiện đại.


Sàn gỗ công nghiệp cao cấp hợp tài chính với những gia đình có mức thu nhập trung bình. Hơn nữa, thi công lắp đặt sàn gỗ công nghiệp rất dễ dàng trong công tác lau chùi vệ sinh, mà màu sắc gỗ công nghiệp khá đa dạng dễ phối hợp với màu sơn nhà và các đồ nội thất.


Khả năng chống trầy xước tốt , không cong vênh như 1 số loại sàn gỗ tự nhiên .

Dễ dàng lắp đặt, trung bình một đội thợ gồm 2 người lắp đặt hoàn chỉnh cho khách hàng 80m2 trong 1 ngày.



Với cấu trúc hèm khóa không đinh keo ,sàn gỗ công nghiệp có thể dễ dàng tháo dỡ nguyên vẹn để vận chuyển đến nơi khác lắp đặt , rất thuận tiện

Dễ vệ sinh bởi khả năng bám bẩn là thấp



Lớp oxit nhôm bề mặt bảo vệ sàn gỗ chống lại hóa chất và chịu nhiệt tốt .

Chống nồm . Sàn gỗ công nghiệp chịu nước triệt tiêu khả năng đọng nước trên bề mặt vào những ngày thời tiết nồm , ẩm ướt

Lắp đặt sàn gỗ công nghiệp tại sàn gỗ Đạt Thành:

Chúng tôi phân phối từ sàn gỗ cao cấp, sàn gỗ giá rẻ đến sàn gỗ công nghiệp chịu nước với rất nhiều loại và nhiều mã màu khác nhau đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng .

​Với hơn 10 năm kinh nghiệm , chúng tôi có khả năng tư vấn khách hàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý, hợp với nhu cầu nhất.



Đội ngũ thợ lành nghề với thâm niên gần 5 năm trong nghề có thể tư vấn khách hàng cách lát sàn tiện dụng và hợp thẩm mĩ ,đồng thời có khả năng xử lý các loại sàn nhà mọi hình thù ,có cột trụ tròn hay sàn giật cấp , lát cầu thang hay ốp tường .

Sàn gỗ bảo hành sản phẩm nghiêm túc theo tiêu chuẩn nhà sản xuất . Kể cả do lỗi do khách hàng , chúng tôi vẫn bảo hành sửa chữa sàn gỗ với chi phí thấp hơn thị trường.
Tuy nhiên gỗ có nhiều loại, giá thành của nó cũng phong phú. Kiểu dáng, mẫu mã lại càng đa dạng hơn. Vì vậy để chọn lựa được loại gỗ tốt dùng cho nội thất trong nhà, gia chủ phải có sự hiểu biết nhất định về chúng.


>>> Tìm hiểu thêm nhiều mẫu sàn gỗ cao cấp tại sàn gỗ Đạt Thành.
Vì sao nên sử dụng sàn gỗ công nghiệp cho căn nhà của bạn? Vì sao nên sử dụng sàn gỗ công nghiệp cho căn nhà của bạn? Reviewed by sàn gỗ đạt thành on tháng 6 14, 2017 Rating: 5

Không có nhận xét nào