Header Ads

Tiêu chí chọn sàn gỗ công nghiệp tốt nhất năm 2017

Xu thế nhà ở ngày nay, mọi người luôn muốn chọn sàn gỗ lắp đặt cho căn nhà của mình. Đáp ứng nhu cầu đó rất nhiều hãng đã cho ra đời nhiều loại sàn khác nhau. Tuy nhiên để lựa chọn được sàn gỗ đạt chất lượng tốt và màu sắc ưng ý thì không phải ai cũng biết. Vì vậy Sàn gỗ Đạt Thành sẽ cùng các bạn tìm hiểu xem sàn gỗ công nghiệp tốt nhất năm 2017 là loại nào nhé?

1. Sàn gỗ công nghiệp châu âu: 

Tiêu biểu phải kể đến là sàn gỗ công nghiệp Kronoswiss của Thụy Sĩ và Kronotex của Đức với đặc điểm:

a. Tính thẩm mỹ cao, màu sắc vân gỗ tương tự vân gỗ thật của những loại gỗ cao cấp. Từ màu truyền thống, cổ điển tạo nét sang trọng quý phái đến màu sắc tươi tắn tạo không gian hiện đại, trẻ trung, cá tính.


                                Sàn gỗ công nghiệp châu âu Kronoswiss của Thụy Sĩ

b. Điểm lưu ý tiếp theo của dòng sàn gỗ công nghiệp này là: Độ bền cao tiêu chuẩn từ AC4 - AC5 nên chống xước và mài mòn tốt. Có khả năng chịu nhiệt, chịu nước lâu dài. Thời gian chịu nước lên tới 72 giờ.



Là dòng sản phẩm đến từ Châu Âu nhưng được sản xuất phù hợp với điều kiện khí hậu nóng ẩm, nên có thể lát ở những nơi có điều kiện ẩm thấp như tầng 1, nhà bếp…

Thân thiện với môi trường và sức khỏe con người. Vì không có phụ gia và hóa chất độc hại. Được giám sát chặt chẽ của cục quản lý chất lượng Châu Âu.

Tuy đáp ứng được nhu cầu : Đẹp, sang trọng, bền, thân thiện với môi trường và sức khỏe con người nhưng sàn gỗ công nghiệp đến từ Châu Âu luôn có giá thành khá cao, gấp nhiều lần so với sản phẩm cùng loại.

2. Sàn gỗ công nghiệp Châu Á: 

Hiện nay thương hiệu được biết đến nhiều là :

Inovar; Janmi, Inovar của Malaysia. 

Newhome của Việt Nam.



                 Sàn gỗ Newhome mang lại không gian ấm áp cho ngôi nhà của bạn


Dòng sản phẩm này có kết cấu 4 lớp với khả năng chống trầy xước, mài mòn, độ bền màu cao và vững chắc. Bảo hành lên đến 20 năm.

Còn một số sản phẩm của các hãng khác nữa, nhưng nhìn chung các hãng kể trên có độ tin cậy cao hơn.


Để trả lời cho câu hỏi: “ Nên lựa chọn sàn gỗ công nghiệp nào tốt nhất 2017 ”?  thì chúng ta nên xét đến 5 tiêu chí sau: 

- Khả năng chịu nước tốt, ít nhất là 24 giờ trở lên. Cũng như có thể chống ẩm mốc, mối mọt, phù hợp với không gian ngôi nhà và môi trường, khí hậu Việt Nam

- Lớp bề mặt tốt, có độ chống xước, chống mài mòn cao AC4, AC5. Giữ được màu sắc, không bị ảnh hưởng bởi hóa chất, không bén lửa.

- Lõi ván gỗ HDF thành phần chính là bột gỗ làm tăng khả năng chịu lực va đập. 

- Thân thiện với con người và môi trường.

- Màu sắc sàn gỗ phù hợp với không gian và nội thất được bố trí trong phòng.




Ngoài ra còn một lưu ý nữa cũng quan trọng không kém là thi công sàn gỗ công nghiệp, nếu trong quá trình thi công mà thực hiện sai, hoặc bỏ bớt công đoạn cũng là một nguyên nhân ảnh hưởng đến chất lượng sàn gỗ.



Nếu bạn vẫn còn phân vân chưa rõ nên chọn loại sàn nào phù hợp với mình thì hãy đến với sàn gỗ Đạt Thành,  nơi đây là một địa chỉ tin cậy giúp các bạn lựa chọn được sàn gỗ ưng ý nhất.


>>> bạn nên  xem ngay 8 mẫu sàn gỗ Newhome đang được ưa chuộng nhất 2017.




Tiêu chí chọn sàn gỗ công nghiệp tốt nhất năm 2017 Tiêu chí chọn sàn gỗ công nghiệp tốt nhất năm 2017 Reviewed by sàn gỗ đạt thành on tháng 8 22, 2017 Rating: 5

Không có nhận xét nào