Header Ads

Vì sao nên chọn sàn gỗ công nghiệp cho nhà bạn?

Hiện nay, gỗ công nghiệp được sử dụng phổ biến trong thiết kế và thi công nội thất nhờ những tính năng ưu việt của nó mà gỗ tự nhiên không có được như đặc tính không bị cong vênh, mối mọt, co ngót hay về giá thành, mẫu mã, màu sắc. Vì vậy mà sàn gỗ công nghiệp được rất nhiều gia đình lựa chọn.



Về thẩm mĩ, sàn gỗ công nghiệp lúc hoàn thiện tạo cảm giác đẳng cấp và đầm ấm , giống gỗ thật tới 95% nói cả các mẫu gỗ tự nhiên quý hiếm.




Giá thành sàn gỗ công nghiệp rất hợp lý so với gạch men.

Khả năng chống trầy xước tốt, không bị cong vênh, mối mọt.




Dễ dàng lắp đặt, sàn gỗ Đạt Thành với  thợ gồm 2 người lắp đặt hoàn chỉnh cho người mua 80m2 chỉ trong 1 ngày .

Với cấu trúc hèm khóa không đinh keo, sàn gỗ công nghiệp có thể tháo lắp nguyên vẹn để vận tải đến nơi khác lắp đặt, rất tiện lợi.




Dễ vệ sinh bởi khả năng bám bẩn rất ít.

Lớp oxit nhôm bề mặt bảo vệ sàn gỗ chống lại hóa chất và chịu nhiệt vô cùng tốt.




Chống nồm, sàn gỗ công nghiệp chịu nước triệt tiêu khả năng đọng nước trên bề mặt vào các ngày thời tiết nồm, ẩm ướt.

Cách phòng giảm thiểu mối mọt cho sàn gỗ. 

Xử lý nền nhà ngay kể từ khi xây dựng. Ví dụ, bạn có ý định lát sàn gỗ ở khu vực tầng một thì nên đổ một lớp bê tông ở dưới nền nhà để ngăn chặn mối tấn công từ bên ngoài. 




Mối mọt chỉ phát triển trong môi trường ẩm vì thế chúng ta cần giữ cho ngôi nhà luôn thông thoáng, khô ráo. Thường xuyên mở cửa cho không khí lưu thông, vừa tốt cho sức khỏe.

Thường xuyên quét dọn vệ sinh nhà cửa.

Sử dụng sàn gỗ công nghiệp mang khả năng chống mối mọt, một số cái sàn gỗ công nghiệp trên thị trường hiện giờ sở hữu khả năng chống được mối mọt như: Sàn gỗ Newhome, sàn gỗ Robina, sàn gỗ Janmi….




Ngày nay với sự phát triển của kỹ thuật công nghệ, cách chống mối mọi cho gỗ đã có bước tiến vượt bậc, những hóa chất được trộn vào bột gỗ sở hữu hàm lượng vừa đủ đảm bảo an toàn cho sức khỏe con người, không gây độc hại với môi trường.


>>> Xem ngay những mẫu sàn gỗ công nghiệp cao cấp nhất để lát cho nhà mình nhé.


Vì sao nên chọn sàn gỗ công nghiệp cho nhà bạn? Vì sao nên chọn sàn gỗ công nghiệp cho nhà bạn? Reviewed by sàn gỗ đạt thành on tháng 8 26, 2017 Rating: 5

Không có nhận xét nào