Header Ads

Bí quyết để có một sàn nhà đẹp kết hợp với sàn gỗ công nghiệp

Một ngôi nhà đẹp phải dựa trên nhiều yếu tố từ thiết kế nội thất, vật liệu xây dựng....Trong đó, sàn gỗ công nghiệp là một vật liệu trang trí khá quan trọng để góp phần tạo nên một không gian sống hài hòa, tiện nghi và thoải mái.




Toàn bộ không gian nội thất có đẹp hay không phụ thuộc khá lớn vào phần sàn nhà, do vậy chúng ta cần nghiên cứu để kết hợp vật liệu lót sàn với tổng thể không gian như màu sơn, màu của đồ nội thất sao cho hài hòa nhất có thể. 

Lựa chọn sàn gỗ công nghiệp chất lượng tốt.


Khi lựa chọn sàn gỗ chúng ta nên có sự tham khảo ý kiến của những tư vấn viên giàu kinh nghiệm, đồng thời tham khảo thêm thông tin qua các nguồn khác nhau để có được kiến thức về sàn gỗ cho riêng mình.




Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại ván sàn gỗ công nghiệp có chất lượng và giá thành rất khác nhau. Nếu muốn có một sàn nhà bền đẹp thì cách tốt nhất là phải lựa chọn những loại sàn gỗ có chất lượng, thương hiệu đã được khẳng định trên thị trường. Vì chỉ khi sử dụng những loại ván sàn này mới đem đến cho bạn sự an tâm, không lo bị hư hỏng khi không may có những tác động xấu lên mặt sàn.






Nếu bạn muốn có một không gian nội thất ấn tượng, đẳng cấp và hiện đại thì hãy lựa chọn ngay ván sàn gỗ công nghiệp Newhome, Kronoswiss.. cả chúng đều rất tốt, mỗi loại có một nét ưu việt riêng hoàn mỹ và hiện đại.


Chúng ta có thể lựa chọn loại dày 12mm để có một sàn nhà chất lượng tốt nhất, tuy giá thành sẽ cao một chút so với loại sàn gỗ 8mm.




Sàn gỗ công nghiệp Newhome đáp ứng yêu cầu là sàn gỗ đẹp, chất lượng, giá cả lại rất hợp lý, những gia đình có điều kiện tài chính eo hẹp vẫn có thể lắp được và hoàn toàn yên tâm vì đây là sản phẩm chịu nước tốt, nhiều tông màu khác nhau cho khách hàng thoải mái lựa chọn, chất lượng được kiểm chứng qua các công trình đã hoàn thiện trên khắp mọi miền đất nước.

Sàn gỗ công nghiệp đẹp phải được thi công đúng kỹ thuật.

Khi mua sàn gỗ ngoài việc quan tâm tới chất lượng của sàn thì khách hàng cũng nên chọn mức độ uy tín của đơn vị thi công, cần những thợ có tay nghề lâu năm thì lát sàn sẽ đẹp hơn, nhất là khâu hoàn thiện phào, nẹp.




Trước khi lắp đặt nên chú ý vệ sinh sàn nhà trước, loại bỏ hết các điểm gồ ghề có thể làm phập phồng sàn gỗ. 

Lát sàn gỗ đúng kỹ thuật đòi hỏi giữ khoảng cách giữa mép gỗ với tường tối thiểu là 8mm và khuyến nghị là 10mm để đủ khoảng hở cho sàn gỗ giãn nở sau này.




Một sàn nhà đẹp cần được lát chiều dọc của tấm gỗ theo hướng ưu tiên chiều dài của ngôi nhà, thuận theo chiều của ánh sáng. Phòng có diện tích rộng thì nên chọn loại tấm gỗ to bản, vân lớn để tạo cảm giác gọn gàng, ấm áp hơn, những căn phòng nhỏ thì nên lựa chọn tông màu sáng, vân gỗ nhỏ để tạo cảm giác rộng hơn.




Phào nẹp khi lắp đặt cần đạt tiêu chuẩn gọn gàng, bắt góc vuông vắn làm sao đảm bảo sự kín khít giữa các điểm nối, bo góc.


>>> Đạt Thành là đơn vị phân phối và thi công sàn gỗ công nghiệp uy tín nhất trên thị trường.
Bí quyết để có một sàn nhà đẹp kết hợp với sàn gỗ công nghiệp Bí quyết để có một sàn nhà đẹp kết hợp với sàn gỗ công nghiệp Reviewed by sàn gỗ đạt thành on tháng 9 22, 2017 Rating: 5

Không có nhận xét nào