Header Ads

Sàn gỗ công nghiệp dành cho biệt thự sang trọng

Không giống như những kiểu nhà khác, biệt thự là một trong những kiểu kiến trúc thường đòi hỏi rất cao về sự tinh tế và sang trọng đến từng đường nét, từ khâu thiết kế cho đến khâu trang hoàng nội thất. Và, sàn công nghiệp luôn là một trong những chất liệu được đông đảo khách hàng ưu ái chọn lựa. Bởi, tính thẩm mỹ mà nó mang lại thường rất cao.



Tại sao sàn gỗ công nghiệp lại được mọi người lựa chọn cho biệt thự?

Như chúng ta đã biết, biệt thự là một trong những kiểu nhà được kiểm tra cao nhất và nó thường gắn liền với tầng lớp quý tộc. Bởi thế, họ rất chú trọng đến vấn đề thiết kế nội thất cho ngôi nhà của mình.



- Chú ý lựa chọn ván lót sàn gỗ công nghiệp?

Sàn gỗ công nghiệp là một trong những nguyên liệu lát sàn cao cấp, luôn mang một vẻ đẹp tinh tế, sang trọng, gần gũi với thiên nhiên. Với quy trình sản xuất hiện đại,  sàn gỗ công nghiệp không chỉ đa dạng về mặt kiểu dáng, chất lượng, mà nó còn có nhiều màu sắc lẫn vân gỗ rất tự nhiên. 




Thực tế cho thấy, vẻ đẹp tự nhiên mà sàn công nghiệp mang lại đã góp phần tạo nên sự ấm cúng, thân thiện và sự gần gũi cho ngôi biệt thự sang trọng.

- Đạt tính thẩm mỹ và độ bền cao.




Những loại sàn gỗ công nghiệp thuộc dạng cao cấp hầu hết được sản xuất theo tiêu chuẩn của các nước châu Âu, để đạt được chất lượng tốt nhất, không gặp phải những vấn đề như co ngót hay cong vênh, trầy xước hay phai màu do chịu tác động của những nguyên tố ngoại cảnh.

- Bảo đảm được vấn đề  phong thủy:

Có một điều đặc biệt là hầu hết gia chủ của những căn biệt thự đều rất chú trọng đến những vấn đề liên quan đến phong thủy. Bởi, nó góp phần mang lại sự may mắn và sức khỏe cho mọi thành viên trong gia đình. Và, sàn gỗ #Newhomedatthanh với nhiều màu sắc khác nhau giúp khách hàng có thể dễ dàng chọn lựa màu sắc hợp với cung mệnh của mình. 


Nên chọn loại sàn gỗ nào cho nhà biệt thự?

Hiện nay, thị trường sàn gỗ công nghiệp ngày càng đa dạng và phong phú. Do vậy, để có thể chọn lọc được loại sàn gỗ phù hợp thật  không đơn giản. Trước khi đưa ra quyết định chọn loại sàn gỗ nào, bạn phải căn cứ vào nhiều yếu tố:

+ Tổng quát không gian của ngôi nhà.

+ Màu sắc chủ đạo của những trang thiết bị nội thất trong nhà.

+ Cung mệnh của gia chủ phù hợp với màu sắc của loại gỗ nào?

+ Phí mà gia chủ dự tính cho việc lắp đặt sàn gỗ tốt nhất.

Để biết thêm thông tin chi tiết, cũng như nhờ đến sự tư vấn của đội ngũ kiến trúc sư, bạn đừng quên gọi điện đến sàn gỗ Đạt Thành ( 0913 123 800) để nhận được sự tư vấn kịp thời và chi tiết nhé!



>>> Xem ngay những mẫu sàn gỗ công nghiệp cao cấp nhất dành cho biệt thự nhé!
Sàn gỗ công nghiệp dành cho biệt thự sang trọng Sàn gỗ công nghiệp dành cho biệt thự sang trọng Reviewed by sàn gỗ đạt thành on tháng 9 15, 2017 Rating: 5

Không có nhận xét nào