Header Ads

Thi công sàn gỗ công nghiệp như thế nào cho đúng?

Sàn gỗ công nghiệp hiện nay xuất hiện trong hầu khắp các hộ gia đình, dường như đó là một xu hướng hiện nay trong việc lựa chọn vật liệu lát sàn. Để có được một sàn nhà đẹp, độ bền cao ngoài việc phụ thuộc chính vào chất lượng của sàn gỗ đã mua, còn chịu ảnh hưởng của quá trình thi công lắp đặt sàn gỗ có đúng quy chuẩn hay không.




Trong quá trình chọn mua  sàn gỗ công nghiệp khách hàng không nên chỉ quan tâm đến giá nơi nào rẻ nhất thì mua, đây là một cách nhìn nhận không tốt, việc lựa chọn đơn vị thi công lắp đặt uy tín, có thâm niên trong nghề lâu năm vẫn là điều được các chuyên gia ván sàn khuyên nên lựa chọn.




Quy trình thi công sàn gỗ công nghiệp đúng kỹ thuật gồm các bước sau:

- Vệ sinh, làm sạch sơ bộ phần nền nhà, tẩy bỏ các điểm gồ ghề như vôi vữa, cục bột thạch cao.

- Trải xốp lót sàn phủ kín sàn nhà cần lát gỗ.




- Lắp ghép các tấm gỗ lại với nhau theo hướng ưu tiên theo chiều sáng, chiều dài của ngôi nhà, tấm gỗ sát tường cần cách ít nhất 10mm và nên cách đều.

- Nhà rộng tại cửa ra vào các phòng nên được ngắt phòng, sử dụng nẹp chữ T

- Đóng nẹp sàn, phào chân tường, dán nẹp trang trí khoảng hở ở cửa.

- Quét dọn sàn nhà, trước khi ở cần lau sạch bằng khăn ẩm 




Việc thi công sàn gỗ có đúng kỹ thuật hay không là yếu tố hết sức quan trọng, nếu không phải thợ có tay nghề kinh nghiệm lâu năm chắc chắn sẽ có thiếu xót. Mặt khác mỗi loại sàn gỗ công nghiệp khác nhau lại có cách thi công khác nhau như việc vào hèm, cách đóng gỗ vào với nhau.

Một sản phẩm có chất lượng tốt mà thi công không chuẩn cũng sẽ làm giảm đáng kể tuổi thọ sử dụng của sản phẩm. Trái lại một sản phẩm trung bình, được thi công đúng kỹ thuật cũng sẽ mang lại độ bền lâu hơn.

>>> Sàn gỗ Đạt Thành, sàn gỗ công nghiệp chất lượng  cùng đội ngũ thợ thi công lành nghề với nhiều năm kinh nghiệm.
Thi công sàn gỗ công nghiệp như thế nào cho đúng? Thi công sàn gỗ công nghiệp như thế nào cho đúng? Reviewed by sàn gỗ đạt thành on tháng 9 22, 2017 Rating: 5

Không có nhận xét nào