Header Ads

Vì sao nên lựa chọn sàn gỗ Newhome?

Sàn gỗ Newhome là dòng sản phẩm sàn gỗ công nghiệp chính hãng được sản xuất tại Việt Nam theo công nghệ tiên tiến của CHLB Đức, mặc dù sinh sau đẻ muộn so với nhiều dòng sàn gỗ công nghiệp khác nhưng sàn gỗ Newhome đã có những bước tiến vượt bậc để trở thành một thương hiệu sàn gỗ hàng đầu tại Việt Nam.




Sàn gỗ Newhome mang một luồng gió mới đến thị trường tiêu dùng với mục tiêu người Việt dùng hàng Việt. Điều đáng trân trọng hơn khi sàn gỗ Newhome là thương hiệu đại diện cho sàn gỗ công nghiệp tại Việt Nam trong cuộc chiến tồn tại và phát triển trên thị phần khốc liệt với 30 thương hiệu sàn gỗ khác nhau từ nhiều quốc gia khác nhau.




Là dòng sản phẩm được sản xuất trực tiếp ở Việt Nam, với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, sản phẩm ra đời được giám sát nghiêm ngặt về chất lượng bởi các chuyên gia hàng đầu, nên dòng sàn gỗ Newhome luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất như: Không bị co ngót, cong vênh, không trầy xước, bề mặt không bị thấm nước, dễ lau chùi, mặt vân gỗ tự nhiên, không gây độc hại, giá thành hợp lý...

Cấu tạo cơ bản sàn gỗ Newhome:




Giống với các sàn gỗ công nghiệp khác Newhome cũng được cấu tạo 4 lớp cơ bản sau:

- Lớp tạo bề mặt phenofilm: Lớp này trong suốt có tác dụng ổn định bề mặt sàn gỗ, tạo độ vững chắc bề mặt, ngoài ra bề mặt này còn giúp chống nước, mối mọt, chống phai màu, va đập.

- Lớp Melamine tạo vân gỗ: Sàn gỗ có màu sắc sắc nét, giống tự nhiên nhờ vào công nghệ in tiên tiến, sàn gỗ không khác gì sàn gỗ tự nhiên.




- Lớp cốt sàn gỗ HDF: Lớp cốt sàn thành phần chính là gỗ tự nhiên kết hợp với chất phụ gia nhằm tạo độ cứng và kết dính cho sàn gỗ.

- Dưới cùng là lớp bảo vệ làm từ chất liệu tổng hợp có tác dụng ổn định, cân bằng bề mặt dưới của sản và chống nước, mối mọt, cong vênh do nhiệt độ môi trường.

Ngoài 4 lớp cơ bản trên sàn gỗ Newhome còn được thiết kế hèm khóa và lớp chống thấm đặc biệt phủ xung quanh các cạnh của sàn gỗ.

Vì sao nên lựa chọn sàn gỗ Newhome?

- Độ bền vững: Sàn gỗ Newhome có khả năng chịu mài mòn cao, chống trầy xước khi cọ sát vào vật cứng, chịu được lực nén lớn.

- Chịu nhiệt tốt: Bề mặt sàn gỗ chịu được nhiệt độ cao, chống cháy, không bị hư hỏng hay biến đổi bởi ngọn lửa nhỏ như tàn thuốc.




- Giữ màu tốt: Khi bị ánh nắng gay gắt của mặt trời chiếu trực tiếp cũng không bị phai màu, giữ được độ sáng qua các năm sử dụng.

- Đảm bảo an toàn: Sàn gỗ Newhome không gây hại tới sức khỏe con người, thân thiện với môi trường, sản phẩm không có sử dụng chất phụ gia độc hại.




- Tính cân bằng, ổn định: Sàn gỗ Newhome dưới tác động của thời tiết cũng khó bị cong vênh, mối mọt, co ngót, rạn nứt.

- Dễ vệ sinh: Bụi bẩn dễ được lau chùi trên bề mặt sàn mà không mất nhiều công sức và thời gian.




- Cách âm, giảm tiếng ồn: Được cấu tạo đặc biệt kèm theo lớp cách âm vì thế bạn có thể tự tin sinh hoạt mà không sợ gây ra tiếng ồn.

- Lắp đặt dễ dàng: Được trang bị thêm hèm khóa nên quá trình lắp đặt sẽ dễ dàng không tốn thời gian, dễ xử lý các vấn đề khác trong quá trình lắp đặt.


>>> Xem ngay những mẫu sàn gỗ Newhome đang hot nhất thị trường nhé!
Vì sao nên lựa chọn sàn gỗ Newhome? Vì sao nên lựa chọn sàn gỗ Newhome? Reviewed by sàn gỗ đạt thành on tháng 10 13, 2017 Rating: 5

Không có nhận xét nào