Header Ads

Những lợi ích của ván sàn gỗ công nghiệp bạn nên biết

Sàn nhà là không gian được các thành viên sử dụng nhiều nhất, do vậy việc lựa chọn loại ván sàn gỗ thích hợp là điều rất cần thiết. Hiểu được ván sàn gỗ có lợi ích như thế nào sẽ giúp bạn có nhiều lựa chọn hơn cho ngôi nhà của mình.



                                                    Sàn Newhome D1168

Mang lại không gian sang trọng, đẳng cấp cho ngôi nhà.

Sàn gỗ công nghiệp khi kết hợp với các đồ nội thất khác sẽ tạo nên một không gian sang trọng cho ngôi nhà và khác biệt hơn so với các vật liệu lát sàn khác. Thể hiện được gu thẩm mỹ của gia chủ.



                                                       Sàn Newhome D2836

Tạo môi trường sống có lợi cho sức khỏe.

Vào mùa đông đi trên sàn gỗ sẽ êm chân và tạo cảm giác ấm áp hơn so với nền gạch men rất nhiều ngược lại vào mùa hè gỗ sẽ giãn ra, chúng ta cảm nhận không khí mát mẻ và bớt nóng hơn.




Ván sàn gỗ công nghiệp không dùng các chất kim loại nặng, chất tẩy rửa hay bảo quản độc hại nên bạn hoàn toàn yên tâm mà sử dụng. Nếu gia đình có trẻ nhỏ thì bạn cũng rất an tâm về việc em bé ngồi chơi trực tiếp trên sàn không hề nguy hiểm gì.




Công nghệ sản xuất ván sàn gỗ ngày càng phát triển, hàm lượng formaldehyde ở mức gần như không có, do vậy bạn không phải lo lắng về chất độc hại được thải ra ở ván sàn gỗ. Không những vậy, gỗ ván sàn còn giúp hấp thụ khí độc do những vật dụng khác thải ra trong không khí. Như vậy là ván sàn gỗ góp phần điều hòa không khí cho không gian trong gia đình.




Theo y học, bàn chân giống như một bản thu nhỏ của các bộ phận trên cơ thể của con người. Do vậy khi bàn chân tiếp xúc với gỗ ván sàn, các mạch máu ở lòng bàn chân sẽ được mở ra. Điều này giúp hệ tuần hoàn máu được điều hòa, tăng lượng máu lên não giúp điều hòa khí huyết. Đồng thời nó cũng giúp tăng các nội tiết có lợi cho sức khỏe để giúp cho cơ thể tăng được sức đề kháng và miễn dịch.



Tiết kiệm được thời gian thi công.

Hiện nay, công nghệ tiên tiến nhất đã được áp dụng vào việc thiết kế hèm khóa.  Công nghệ này giúp cho thời gian thi công nhanh chóng mà không cần phải sử dụng đến keo để nối các tấm sàn lại với nhau. Toàn bộ quá trình thi công sẽ không làm ảnh hưởng đến kết cấu của ngôi nhà.



Vệ sinh dễ dàng.

Với ván sàn gỗ việc lau chùi cực kì dễ dàng. Chỉ với một tấm vải đã vắt khô nước hoặc máy hút bụi là bạn đã vệ sinh sạch sẽ cho sàn gỗ. Với kết cấu đặc biệt của bề mặt sàn gỗ nên bụi bẩn rất khó để bám vào ván sàn giúp bạn tiết kiệm được thời gian phải lau chùi thường xuyên.



Tính cơ động.

Ván sàn gỗ có thể tháo dỡ, di dời tới những khu vực khác mà không hề ảnh hưởng tới chất lượng sàn gỗ. Gạch men hay bất kỳ sản phẩm nào cũng không thể làm được việc này.



Tiết kiệm chi phí.

So với các vật liệu lát sàn khác thì ván sàn gỗ vẫn được đánh giá có giá cả phù hợp. Có đầy đủ các mức giá phù hợp với mọi nhu cầu của bạn. Những loại ván sàn gỗ rẻ nhất chỉ có giá từ 135.000vnđ/m2. Thời gian thi công và kinh phí thi công ván sàn gỗ cũng rẻ hơn nhiều lần so với thi công gạch men hoặc các loại vật liệu lát sàn khác.

>>> Sàn gỗ công nghiệp Newhome - sự lựa chọn hoàn hảo.
Những lợi ích của ván sàn gỗ công nghiệp bạn nên biết Những lợi ích của ván sàn gỗ công nghiệp bạn nên biết Reviewed by sàn gỗ đạt thành on tháng 11 23, 2017 Rating: 5

Không có nhận xét nào