Header Ads

Top các loại sàn gỗ bán chạy cuối năm 2017

Top các loại sàn gỗ bán chạy cuối năm 2017

Thị trường vật liệu xây dựng đang bước vào giai đoạn mua sắm nhộn nhịp cuối năm, trong đó vật liệu trang trí sàn nhà là sàn gỗ cũng đã bắt đầu vào vụ. Cả người bán và người mua đều bận rộn vào dịp này do vậy thông tin trung thực và chính xác luôn là điều mà những khách hàng có ít thời gian để có thể đi lại trên các con phố bán sàn gỗ cần tìm hiểu. Để giúp khách hàng có thêm thông tin về các loại sàn gỗ công nghiệp bán chạy dịp cuối năm. Chúng tôi xin chia sẻ các loại thương hiệu sau đang được nhiều người tiêu dùng quan tâm:

Top 3 thương hiệu sàn gỗ công nghiệp bán chạy dịp cuối năm.

Đầu tiên phải kể đến đó là sàn gỗ Newhome 12mm, đây là thương hiệu sàn gỗ được ưa chuộng nhất dịp cuối năm này, bán chạy nhất, sở dĩ loại sàn dày 12mm bán chạy là do nó có mức giá phải chăng hơn so với loại gỗ 12mm khác.





Ưu điểm của sàn gỗ công nghiệp Newhome đó là khả năng chịu nước rất tốt, nó được sản xuất ra từ loại gỗ vật liệu đầu vào chất lượng có đặc tính chống ẩm và kháng mối mọt tự nhiên. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn E1 về hàm lượng phát thải và do đó nó được đánh giá là sản phẩm xanh, sạch và thân thiện với môi trường.




Loại sàn gỗ cao cấp thứ hai mà chúng tôi muốn chia sẻ tới khách hàng có sức tiêu thụ tốt dịp cuối năm đó là sàn gỗ Janmi O26 8mm

Bề mặt của ván sàn Janmi có đặc tính bền bỉ cao, không bị bay màu, chống thấm và chống trầy xước cực kỳ tốt, mặc dù thông số chỉ là AC3, AC4.

Ngoài hai ưu điểm quan trọng là khả năng chịu nước cao, chống trầy xước tốt sàn gỗ công nghiệp Janmi còn một ưu điểm quan trọng khác nữa đó là hèm khóa cho liên kết chắc chắn, không bị hở hèm hay phát ra tiếng kêu như một số loại sàn gỗ khác trên thị trường gặp phải.





Loại sàn gỗ công nghiệp tiếp theo không thể không nhắc đến đó là sàn gỗ Thaixin nhập khẩu từ Thái Lan, đây là loại sàn gỗ có thương hiệu và sức tiêu thụ lớn nhất so với các loại ván sàn gỗ Thái Lan khác trên thị trường, nó cũng là dòng sản phẩm đi đầu tạo nên phân khúc sàn gỗ Thái Lan như hiện nay.





Ưu điểm của ván sàn Thaixin đó là giá thành rẻ so với các loại sàn gỗ cao cấp nhập khẩu từ Châu Âu, Malaysia. Màu sắc lại đẹp và nhiều sự lựa chọn, chất lượng thì không thua kém nhiều so với sàn gỗ Malaysia và do vậy nó được khá nhiều người tiêu dùng lựa chọn.



Top các loại sàn gỗ bán chạy cuối năm 2017 Top các loại sàn gỗ bán chạy cuối năm 2017 Reviewed by sàn gỗ đạt thành on tháng 12 08, 2017 Rating: 5

Không có nhận xét nào