Header Ads

Sàn gỗ công nghiệp tại Thái Nguyên

SÀN GỖ ĐẠT THÀNH TẠI THÁI NGUYÊN



Trong những năm gần đây, Thái Nguyên có kinh tế tương đối phát triển, đời sống của người dân Thái Nguyên từ đó cũng được nâng lên rất nhiều. Các ngôi nhà cao tầng ở Thái Nguyên thi nhau mọc lên san sát. Các yếu tố về nội ngoại thất cũng được chăm chút hơn rất nhiều. Thay vì sử dụng các vật liệu lát sàn truyền thống như gạch men, bê tông hay gỗ tự nhiên, người dân Thái Nguyên đã lựa chọn sàn gỗ công nghiệp Newhome. Đây là một vật liệu có độ bền, tính thẩm mỹ và giá cả phù hợp với điều kiện người dân ở Thái Nguyên.





Thái Nguyên là một tỉnh ở Đông Bắc Việt Nam, tiếp giáp với thủ đô Hà Nội và là tỉnh nằm trong quy hoạch vùng thủ đô Hà Nội. Thái Nguyên là một trung tâm kinh tế - xã hội lớn của khu vực đông bắc  hay cả vùng trung du và miền núi phía Bắc. Thái Nguyên nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Bắc thủ đô Hà Nội, một trung tâm kinh tế đang lên ở miền Bắc.




Nơi đây có điều kiện khí hậu nóng ẩm, mưa nhiều. Thời tiết này rất khắc nghiệt đối với các loại vật liệu lát sàn truyền thống. Chính vì vậy, để có thể phù hợp được với điều kiện thời tiết và nhu cầu của người tiêu dùng, một loại vật liệu mới đã xuất hiện và nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường Thái Nguyên, đó chính là sàn gỗ công nghiệp nói chung và sàn gỗ Newhome  nói riêng. Vậy tại sao chúng ta nên mua sàn gỗ Newhome tại Thái Nguyên? 




. Sàn gỗ Newhome có nhiều màu sắc và vân gỗ đẹp, tinh tế và giống với màu của gỗ tự nhiên.
. Cốt gỗ không chứa hóa chất độc hại nên đảm bảo an toàn tuyệt đối với người sử dụng và môi trường xung quanh.
. Sàn gỗ Newhome có khả năng chịu nước, chịu ẩm rất tốt. 
. Sàn gỗ Newhome còn có độ bền màu theo thời gian, những tác nhân làm bạc màu khó có thể tác động đến chúng.
. Những gia đình có trẻ nhỏ nên lựa chọn sàn gỗ Newhome để lát sàn phòng khách hay phòng ngủ, vì chúng có mùi thơm dịu nhẹ của gỗ tự nhiên chứ không có hóa chất độc hại nên rất an toàn.

Sàn gỗ công nghiệp bảo vệ sức khỏe con người, tạo cảm giác dễ chịu khi sử dụng, giá thành hợp lý so với giá thành các sản phẩm cùng loại.





Hơn nữa sàn gỗ công nghiệp dễ sử dụng, tiện lợi. Đó là sự lựa chọn thông minh cho người tiêu dùng, sàn gỗ công nghiệp điều hòa không khí thân thiện và bảo vệ môi trường.




Sàn gỗ công nghiệp đang là sản phẩm được người tiêu dùng ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng, số đại lý phân phối sàn gỗ cũng tăng ngày một nhiều. Tuy nhiên, để tìm được đại lý phân phối sàn gỗ chính hãng, uy tín không phải việc dễ dàng.

1. Cách chọn đại lý phân phối sàn gỗ uy tín.



Dù bạn là khách hàng người tiêu dùng hay là hãng sản xuất thì cũng nên tìm cho mình đại lý phân phối sàn gỗ uy tín.

Với người tiêu dùng, đại lý uy tín sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích cũng như những sản phẩm sàn gỗ công nghiệp chính hãng, chất lượng tốt nhất.

Với hãng sản xuất sàn gỗ, những đại lý uy tín sẽ giúp sản phẩm của bạn đến với người tiêu dùng một cách nhanh nhất và tạo ấn tượng tốt về thương hiệu của bạn.



Để chọn được đại lý sàn gỗ uy tín, bạn cần lưu ý những yếu tố sau:

– Sự đánh giá của những khách hàng đã từng sử dụng sản phẩm của đại lý: Đây là những ý kiến khách quan và có độ chính xác cao nhất.

Họ đã từng sử dụng sản phẩm, nếu nó thực sự tốt thì họ sẽ chia sẻ nó với bạn bè, người thân, cộng đồng cùng sử dụng. Chỉ cần một bộ phận nhỏ khách hàng đánh giá không tốt về đại lý đó thì bạn cũng nên xem lại.



– Các thông tin minh bạch về sản phẩm: Những đại lý uy tín sẽ công khai minh bạch các thông tin về sản phẩm như nguồn gốc xuất xứ, các thông số kỹ thuật, giấy chứng nhận, bảo hành của hãng.

Những thông tin này có thể được công khai trên hệ thống website của cửa hàng, đại lý và ngay tại cửa hàng khi khách hàng đến xem sản phẩm.



– Thử nghiệm sản phẩm: Yếu tố quan trọng nhất đánh giá chất lượng sàn gỗ là khả năng chịu nước và chống xước của sản phẩm. Cửa hàng sàn gỗ uy tín sẽ cho phép bạn thử nghiệm chất lượng sản phẩm trực tiếp.

Bạn có thể lấy tấm ván sàn gỗ ngâm trong nước hoặc lấy vật cứng cào xước lên bề mặt gỗ thoải mái với dòng sản phẩm cao cấp chất lượng tốt chính hãng.

Ngoài ra, các đại lý sàn gỗ công nghiệp uy tín sẽ phân phối chủ yếu là các loại sàn gỗ công nghiệp cao cấp, chất lượng tốt như sàn gỗ Thụy Sĩ, Sàn gỗ Việt Nam, sàn gỗ Đức, sàn gỗ Malaysia,…

2. Đại lý phân phi sàn gỗ chính hãng tại Thái Nguyên

Newhome là sản phẩm sàn gỗ công nghiệp cao cấp được sản xuất trực tiếp tại Việt Nam, trên dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất.




Sở dĩ sàn gỗ Newhome được đại lý sàn gỗ công nghiệp cao cấp lựa chọn phân phối tại thị trường Thái Nguyên do có chất lượng tốt, đặc biệt là khả năng chịu nước và chống xước, độ bền, tính thẩm mỹ cao và giá thành rẻ. Khách hàng khá hài lòng với sản phẩm sàn gỗ công nghiệp Newhome.




Để mua sàn gỗ công nghiệp cao cấp Newhome chính hãng, quý khách hàng hãy đến với những đại lý lớn của chúng tôi. Các đại lý phân phối sàn gỗ chính hãng, các sản phẩm được cung cấp giấy chứng nhận chất lượng, chứng nhận không độc hại,…

Hotline: 0987.688.889 - 0913 123 800

>>> nhắn tin ngay để được tư vấn miễn phí 
>>> xem ngay địa chỉ mua sàn gỗ công nghiệp cao cấp giá rẻ tại Thái Nguyên.
Sàn gỗ công nghiệp tại Thái Nguyên Sàn gỗ công nghiệp tại Thái Nguyên Reviewed by sàn gỗ đạt thành on tháng 3 05, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào