Header Ads

5 điều nên biết trước khi lắp sàn gỗ công nghiệp



Như các bạn đã biết sàn gỗ công nghiệp được sản xuất với hệ thống hèm khóa giúp cho quá trình lắp đặt và di dời của sàn gỗ dễ dàng và nhanh chóng hơn. Bởi vì chúng không cần sử dụng đến keo dán. Tuy nhiên trước khi quyết định lắp đặt sàn gỗ công nghiệp cho gia đình mình thì chúng ta nên lưu ý những điều sau. 5 yếu tố này đóng vai trò quan trọng giúp ích cho gia đình nào đang có ý định lát sàn gỗ công nghiệp.

1. Đầu tiên điều bạn cần lưu ý khi lắp đặt sàn gỗ công nghiệp thì độ ẩm trong phòng khoảng từ 50-70% không nên đóng kín các cửa mà nên mở hết các cửa và để không gian trong phòng được thông thoáng nhất.

2. Nên đặt các tấm ván sàn gỗ công nghiệp theo chiều của nguồn sáng như vậy thì khi lắp đặt xong sàn gỗ công nghiệp nhìn tổng thể sẽ đẹp hơn, và khi ánh sáng chiếu vào các vân gỗ tự nhiên sẽ tăng thêm tính thẩm mỹ cho căn nhà hơn khi chúng ta lắp đặt các vân gỗ theo chiều ngang.



3. Khi lắp đặt nên lắp các tấm sàn gỗ công nghiệp cao cấp các tường khoảng 10mm là phù hợp nhất để chúng ta có thể ghép được mộng cho tấm ván ghép cuối cùng. Hơn nữa sàn gỗ công nghiệp có thể bị dãn nở khi sử dụng vì vậy chúng ra cần những khoảng trống để bù đắp khi dãn nở.




4. Sàn gỗ công nghiệp trong quá trình lắp đặt không được dùng đinh để đóng hay sử dụng bất kì những sản phẩm nào để cố định ván sàn vì có thể sẽ làm hỏng sàn trong quá trình sử dụng 






5. Các tấm sàn gỗ công nghiệp thường sử dụng hệ thống hèm khóa khi lắp đặt do vậy trong quá trình lắp đặt chúng ta cũng nên lắp đặt và di chuyển nhẹ nhàng để tránh làm hỏng hệ thống hèm khóa và làm xước bề mặt sàn gây mất thẩm mỹ cho sàn nhà sau khi lắp đặt xong.


Trên đây là một số điều bạn nên biết trước khi lắp đặt sàn gỗ để có thể lắp đặt được sàn đẹp nhất và hoàn hảo nhất cho căn nhà của bạn


>>> bật mí cách chọn sàn gỗ công nghiệp cho khu chung cư
5 điều nên biết trước khi lắp sàn gỗ công nghiệp 5 điều nên biết trước khi lắp sàn gỗ công nghiệp Reviewed by sàn gỗ đạt thành on tháng 5 23, 2017 Rating: 5

Không có nhận xét nào