Header Ads

Lựa chọn sàn gỗ công nghiệp để lát cầu thang có tốt không?

Sử dụng sàn gỗ công nghiệp để lát cầu thang đã không còn là khái niệm xa lạ với nhiều người tiêu dùng. Tuy nhiên, nhiều gia đình vẫn có thói quen sử dụng những loại vật liệu truyền thống cho cầu thang của mình khi làm nhà. Vậy tại sao lại chọn sàn gỗ công nghiệp lát cầu thang mà không phải những loại vật liệu truyền thống khác? Sàn gỗ công nghiệp có ưu điểm gì vượt trội? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu nhé!



1. Các loại vật liệu truyền thống.

Khi nói đến các loại vật liệu truyền thống dùng lát cầu thang, người ta hay nghĩ đến đầu tiên là đá Granite và đôi khi là gốm Norco.




Đá granite có giá thành khá hợp lý, có hoa văn họa tiết rất phong phú, góp phần tô điểm thêm cho ngôi nhà, mặt đá nhẵn rất dễ lau chùi. Tuy nhiên nhược điểm của loại vật liệu này là rất lạnh vào mùa đông và mặt đá nhẵn cũng làm cho mặt cầu thang trơn hơn, dễ xảy ra trượt ngã, đặc biệt là cho người già và trẻ nhỏ.




Chất liệu gốm Norco đem lại cho người sử dụng cảm giác truyền thống, dân dã, bề mặt sần hạn chế trơn trượt, màu sắc họa tiết độc đáo nhưng lại dễ bám bẩn và khó lau chùi, phong cách cổ điển nên cũng hạn chế phạm vi người dùng.

2. Sàn gỗ công nghiệp.

Mặt cầu thang được làm từ sàn gỗ công nghiệp cao cấp đem lại cảm giác gần gũi với thiên nhiên, sự ấm cúng và vẻ đẹp truyền thống cho ngôi nhà. Lựa chọn được loại gỗ công nghiệp cao cấp được thiết kế với những vân gỗ tự nhiên sẽ giúp cho ngôi nhà bạn trở nên sang trọng hơn.




Để chọn sàn gỗ công nghiệp phù hợp cho nhà bạn, tham khảo website: sangodatthanh.com nhé.

Sàn gỗ công nghiệp có khả năng điều hòa không khí, giúp mặt sàn ấm hơn vào mùa đông và mát hơn vào mùa hè, đảm bảo sức khỏe cho bạn và gia đình.




Với mặt sàn được tráng nhiều lớp không trơn, gia đình bạn sẽ không lo trơn ngã, tránh tối đa tai nạn không đáng có.




Hơn nữa, gỗ chất lượng có khả năng chống trầy xước, mối mọt, lại dễ lau chùi, màu sắc gỗ trầm luôn tạo cảm giác sạch sẽ cho các thành viên trong gia đình.


>>> Xem ngay những mẫu sàn gỗ công nghiệp dùng để lát cầu thang đẹp nhất 2017 nhé.
Lựa chọn sàn gỗ công nghiệp để lát cầu thang có tốt không? Lựa chọn sàn gỗ công nghiệp để lát cầu thang có tốt không? Reviewed by sàn gỗ đạt thành on tháng 8 31, 2017 Rating: 5

Không có nhận xét nào