Header Ads

Vì sao sàn gỗ công nghiệp 12mm được ưa chuộng.

Thị trường sàn gỗ ngày càng phát triển mạnh với nhiều mẫu mã, chủng loại sàn gỗ khác nhau, chính vì vậy mà yêu cầu của người tiêu dùng với sản phẩm cũng ngày càng tăng về chất lượng cũng như mẫu mã sản phẩm. Họ quan tâm sản phẩm có chất lượng tốt, màu sắc tinh tế hơn so với vấn đề giá cả sản phẩm. Và sản phẩm sàn gỗ công nghiệp 12mm đã đáp ứng được những điều mà người tiêu dùng hiện đại mong muốn.



Vì sao sàn gỗ công nghiệp 12mm được ưa chuộng?

– Chất lượng sàn gỗ vượt trội:

+ Sàn gỗ công nghiệp 12mm có độ dày lớn, khả năng chịu nước của ván sàn 12mm cao hơn ván sàn 8mm. Với độ dày như vậy, sàn gỗ không bị cong vênh khi gặp nước và không bị biến dạng khi chịu tác động của ngoại lực. Đó là một trong những lợi thế lớn nhất của sàn gỗ 12mm so với sàn gỗ 8mm.




+ Bề mặt chống xước tốt: sàn gỗ công nghiệp có bề mặt chống xước thường là AC4, AC5, độ chống xước cao nhất trong các sản phẩm sàn gỗ. Với độ chống xước trên, sàn gỗ 12mm hạn chế hoặc không bị trầy xước bề mặt khi bị cào xước. Ví dụ như sàn gỗ công nghiệp Newhome 12mm có độ chống xước AC4, bạn có thể dùng chìa khóa xe máy cào lên bề mặt sàn gỗ mà ván sàn không hề bị xước.




+ Khả năng chịu nhiệt, chống cháy tốt: Với bề mặt đặc biệt, sàn gỗ 12mm chịu nhiệt tốt, không bị cháy do tàn lửa, tàn thuốc lá. Các loại sàn gỗ công nghiệp cao cấp đều có khả năng chống cháy tốt hơn so với sàn gỗ tự nhiên và sàn nhựa.




+ Chống ẩm mốc, mối mọt: Với cốt gỗ dày, mật độ cao và bề mặt được cấu tạo đặc biệt, sàn gỗ 12mm chống sự xâm nhập của các sinh vật hại gỗ như mối, mọt,… và chống thấm nước tốt. Sàn gỗ công nghiệp 12mm luôn giữ cho sàn nhà không ráo, không ẩm mốc. Hơn nữa, việc vệ sinh sàn gỗ công nghiệp khá đơn giản nên sàn gỗ luôn sạch sẽ.

– Mẫu mã đa dạng, màu sắc tinh tế, vân gỗ tự nhiên: 

+ Sàn gỗ công nghiệp không chỉ đa dạng về chủng loại mà mỗi loại còn có nhiều dòng với màu sắc và vân gỗ khác nhau cho khách hàng lựa chọn. 

+ Nhiều người nghĩ rằng, sàn gỗ công nghiệp được làm từ bột gỗ, làm sao có vân gỗ được. Nhưng với công nghệ sản xuất hiện đại, sàn gỗ công nghiệp vẫn mang được vẻ đẹp cùng vân gỗ tự nhiên của gỗ thông thường. 




+ Sàn gỗ công nghiệp cao cấp có xuất xứ từ các nước châu Âu, được thiết kế theo phong cách của người phương tây, màu sắc trang nhã, chi tiết trang trí tinh xảo phù hợp với phong cách thiết kế nội thất đơn giản mà sang trọng phổ biến như hiện nay.

Ngoài ưu điểm về chất lượng và tính thẩm mỹ thì sàn gỗ 12mm vẫn đảm bảo các yêu cầu khác của sàn gỗ công nghiệp như:

– Thi công lắp đặt sàn gỗ dễ dàng: Sàn gỗ công nghiệp sử dụng hệ thống hèm khóa vát cạnh thuận tiện cho việc thi công lắp đặt và tháo dỡ sàn gỗ.




– An toàn với người sử dụng: Đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng về lượng khí thải các chất độc hại ra môi trường ở mức an toàn với người dùng.

– Giá thành hợp lý: Giá sàn gỗ công nghiệp rẻ hơn nhiều so với sàn gỗ tự nhiên và các loại vật liệu lát sàn cao cấp khác. Sàn gỗ công nghiệp 12mm có giá đắt hơn 8mm nhưng vẫn thấp hơn giá của sàn gỗ tự nhiên.

>>> Xem ngay những mẫu sàn gỗ công nghiệp dày 12mm đang được ưa chuộng nhé!
Vì sao sàn gỗ công nghiệp 12mm được ưa chuộng. Vì sao sàn gỗ công nghiệp 12mm được ưa chuộng. Reviewed by sàn gỗ đạt thành on tháng 8 30, 2017 Rating: 5

Không có nhận xét nào