Header Ads

Sàn gỗ công nghiệp Newhome| thương hiệu của sự đẳng cấp

Với nhiều màu sắc đa dạng, chất lượng, thương hiệu sàn gỗ công nghiệp Newhome của công ty sàn gỗ Đạt Thành sẽ mang đến sự mới lạ, sang trọng cho ngôi nhà bạn.




Sàn gỗ công nghiệp được nhiều người sử dụng lót sàn nhà, văn phòng và cả những khu cao cấp, biệt thự… Không chỉ ở các hộ gia đình nhỏ, nhiều khu nhà hàng, trung tâm thương mại, showroom… cũng sử dụng sàn gỗ để lót sàn. Hiện nay, trên thị trường có nhiều các loại sàn gỗ khác nhau, trong đó, sàn gỗ công nghiệp Newhome được nhiều người tiêu dùng Việt lựa chọn bởi nhiều ưu điểm.




Sàn gỗ công nghiệp Newhome được sử dụng để lót sàn nhà tạo không gian sang trọng, mang tính thẩm mỹ cao. Sàn gỗ đa dạng về mầu sắc, vân gỗ ... giúp khách hàng có thể thoải mái lựa chọn.




Sàn gỗ công nghiệp Newhome còn phù hợp với điều kiện khí hậu tại Việt Nam, thân thiện với môi trường, tạo cảm giác ấm vào mùa đông và mát vào mùa hè. Sàn gỗ công nghiệp Newhome không chứa hóa chất độc hại, an toàn cho sức khỏe.




Sản phẩm cũng dễ lắp đặt, di chuyển. Với sàn gỗ Newhome, bạn chỉ cần ghép các mảnh gỗ lại với nhau là có thể tạo thành một mặt sàn sang trọng. Sàn được lát không cần keo dính nên có thể dễ dàng tháo lắp ở mọi nơi.




Bạn cũng có thể vệ sinh dễ dàng sàn với giẻ lau, cây lau nhà, máy hút bụi và một số mẹo lau sạch sàn gỗ để lấy lại vẻ sáng bóng cho sàn gỗ. Sản phẩm còn có khả năng chống mồ hôi, ẩm ướt, nhất là vào những ngày trời nồm để tránh trơn, trượt gây nguy hiểm cho trẻ nhỏ, người già...




Sàn gỗ công nghiệp Newhome được làm bằng chất liệu không bắt lửa, tàn thuốc rơi xuống sàn gỗ cũng không gây nguy hiểm, giúp phòng chống cháy nổ. Sàn gỗ có khả năng chống phồng rộp, chống mối mọt nên có độ bền cao, có thể sử dụng lâu dài, tiết kiệm được chi phí.




Sản phẩm được sản xuất  trên dây chuyền công nghệ cao, đạt tiêu chuẩn, chứng nhận về bảo vệ môi trường và sức khỏe cộng đồng. Sàn gỗ công nghiệp Newhome chất lượng có hoá đơn VAT 10% và được bảo hành tới 20 năm. Khách hàng có thể an tâm lựa chọn sàn gỗ Newhome cho ngôi nhà của mình.




Công ty có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt với nhiều năm kinh doanh trong nghề, chính sách bảo hành và giá cả phù hợp.


>>> Click để xem những mẫu sàn gỗ công nghiệp đẳng cấp.
Sàn gỗ công nghiệp Newhome| thương hiệu của sự đẳng cấp Sàn gỗ công nghiệp Newhome| thương hiệu của sự đẳng cấp Reviewed by sàn gỗ đạt thành on tháng 8 29, 2017 Rating: 5

Không có nhận xét nào