Header Ads

Sự kết hợp ăn ý giữa sàn gỗ công nghiệp màu sáng và màu đồ nội thất.

Sàn gỗ công nghiệp là sản phẩm thiết kế dự án cho ngôi nhà của bạn càng thêm xuất sắc. Sàn gỗ công nghiệp được ưa chuộng bởi rất nhiều điểm hay về tính năng cũng như vẻ đẹp thẩm mỹ mà nó đem lại. Lựa chọn sàn gỗ công nghiệp được phần lớn người dùng quan tâm chú trọng. Trong thi công, chọn sàn gỗ công nghiệp màu sáng cho không gian nào cũng được người mua rất quan tâm.




Trong đó, lựa chọn màu sắc sàn gỗ công nghiệp sao cho thích hợp với những yếu tố trên cũng là một điều quan trọng tạo nên sự phối hợp trong, ngoài mặt nội thất.

Việc chọn lựa gam màu sáng hay tối còn tùy thuộc vào các nhân tố khác nhau chứ không thể chọn đại khái theo sở thích được. Bạn cần phải rất khoa học nếu muốn có một không gian sàn gỗ đẹp, phối hợp ấn tượng. Những tiêu chí quyết định chọn gam sàn gỗ màu ghi là:




Phong cách ngoài mặt nội thất: Đây là 1 trong các yếu tố quan trọng bậc nhất tác động đến việc chọn màu sắc sàn gỗ. Ví dụ như nội thất mang phong cách hiện đại bạn nên chọn các gam màu sáng, nội thất bắt mắt cổ điển bạn nên chọn sàn màu tối sẽ có hiệu quả thẩm mỹ cao.




Diện tích phòng: Màu sắc sàn gỗ ngoài việc trang hoàng còn có tác dụng khiến không gian trở nên cân đối, hài hòa hơn. giả dụ phòng với diện tích nhỏ hẹp, bạn nên chọn sàn gỗ màu sáng để không gian trở nên thoáng đạt hơn, nếu như phòng diện tích lớn, bạn có thể chọn sàn gỗ gam màu tối để không gian phòng phối hợp về màu sắc, cảm giác ấm cúng, gần gũi hơn.




Ánh sáng ngẫu nhiên cũng có ảnh hưởng rất lớn tới việc chọn màu sàn gỗ phù hợp. ví dụ như nhà bạn là căn góc mang nhiều ánh sáng, màu sắc khuyên chọn  là các gam màu tối. Còn nếu như nhà mang ít ánh sáng bạn nên chọn sàn màu sáng để nhà đỡ bị cảm giác âm u, chật chội.




Phong thủy: Tùy thuộc vào từng bản mệnh phù hợp với những gam màu sắc khác nhau mà bạn sở hữu để chọn gam màu sáng, tối tùy thuộc.




Màu sắc sàn gỗ công nghiệp còn được lựa chọn theo phong thủy để đem lại luồng sức sống mới cho gia chủ. Trong tương quan Ngũ hành, mệnh Kim hợp với sàn gỗ công nghiệp màu trắng sáng, và Mộc sinh Kim nên các gia chủ với mệnh Mộc cũng thích hợp có sàn gỗ màu sáng. Sử dụng đúng màu sắc phù hợp với mệnh thì sẽ mang lại điều an lành và may mắn nhất trong gia đình.


>>>  Xem ngay những mẫu sàn gỗ đẹp kết hợp với  đồ nội thất nhà mình nhé!
Sự kết hợp ăn ý giữa sàn gỗ công nghiệp màu sáng và màu đồ nội thất. Sự kết hợp ăn ý giữa sàn gỗ công nghiệp màu sáng và màu đồ nội thất. Reviewed by sàn gỗ đạt thành on tháng 8 28, 2017 Rating: 5

Không có nhận xét nào