Header Ads

Mua sàn gỗ công nghiệp tại Đà Nẵng


Ngày nay xã hội càng phát triển con người càng nâng cao giá trị cái đẹp. Không thể phủ nhận sàn gỗ công nghiệp đang đàn chiếm lĩnh thị trường tại Đà Nẵng. Sàn gỗ công nghiệp có nhiều đặc tính hơn các loại vật liệu lát nền khác. Sàn gỗ công nghiệp không chỉ cho chất lượng tốt mà còn khá tiết kiệm mang lại hiệu quả kinh tế cho người sử dụng. Vậy nên mua sàn gỗ công nghiệp ở đâu Đà Nẵng?

1. Sàn gỗ công nghiệp có cấu tạo như thế nào:


1-Lớp bề mặt được làm từ bột nhựa tổng hợp và ô xít nhôm nên khả năng chống xước bề mặt cực tốt. Đảm bảo không bị bay màu trong quá trình sử dụng.

2-Lớp vân gỗ được chụp từ các mặt cắt của cây gỗ tự nhiên lâu năm. Lớp tạo vân gỗ tự nhiên có nhiều loại vân tự nhiên phù hợp với các công trình thiết kế nội thất.
3-Lớp cốt gỗ HDF được cấu tạo từ bột gỗ tự nhiên và keo chịu nước, thành phần phụ gia. Lớp cốt gỗ có loại xanh, có loại trắng. Loại xanh có khả năng chống ẩm, kháng nước tốt hơn loại trắng. Lớp cốt gỗ này luôn cho thanh gỗ cứng cáp, đảm bảo chắc chắn trong quá trình sử dụng.
 
4-Lớp lót dưới đế sàn gỗ hay thường gọi là lớp đế cân bằng thanh gỗ và chống ẩm từ dưới nền nhà bốc lên. Ngoài ra cạnh hèm khóa sàn gỗ công nghiệp còn được phủ lớp sáp chống ẩm và rất an toàn trong quá trình sử dụng.
 
5-Hèm khóa

2. Đặc tính của sàn gỗ công nghiệp:



- Ấm áp về mùa đông và mát mẻ về mùa hè, sử dụng tiện lợi, dễ bảo quản, tính cơ động cao, điều hòa không khí và thân thiện với môi trường xanh.

- Không bị cong vênh, mối mọt, khả năng chống nước và chống xước cực tốt, không bị ăn mòn bởi các đồ gia dụng.
- Khả năng chống cháy cao, chịu được lực xung động mạnh, có tính cơ động cao.

3. Địa chỉ mua sàn gỗ công nghiệp tại Đà Nẵng.

Hiện nay sàn gỗ Newhome đã có mặt tại hầu hết các tỉnh thành trên cả nước. Tại Đà Nẵng sàn gỗ Newhome đang dần khẳng định được vị trí của mình trong từng căn nhà đẹp. Vì thế nếu có nhu cầu mua bạn hãy ghé website: sangodatthanh.com để biết thêm thông tin chi tiết nhé!
Sàn gỗ công nghiệp Newhome là sự lựa chọn thông minh cho người tiêu dùng. Sàn gỗ công nghiệp bảo vệ sức khỏe cho con người tạo cảm giác dễ chịu khi sử dụng. Sàn gỗ công nghiệp có giá thành hợp lý so với giá thành sản phẩm cùng loại.
Hơn nữa với sự sang trọng, lịch lãm với họa tiết bề mặt sàn gỗ đẹp và tự nhiên phù hợp với mọi không gian nội thất. Sàn gỗ công nghiệp dễ sử dụng, tiện lợi. Sàn gỗ công nghiệp điều hòa không khí thân thiện bảo vệ môi trường.

Đặc tính của sàn gỗ công nghiệp:
+ Lắp đặt không cần keo, dễ tháo lắp.
+ Cạnh bảo vệ bởi lớp sáp nến chống nước.
+Sàn gỗ laminate flooring siêu chịu nước.
+ Lượng khí thải Formandihyde thấp (E1)
+ Chống bụi và hóa chất ăn mòn của hóa chất gia dụng.
+Bề mặt đạt tiêu chuẩn AC chống xước, chống trơn,chống mối một,chống ẩm mốc, không cong vênh bởi khí hậu, khả năng chịu lực tốt, chịu nhiệt độ cao hạn chế khả năng bén lửa.
+ Sạch sẽ và thân thiện môi trường.
Sàn gỗ Newhome có 8 màu ăn nhập với nhiều không gian nội thất cho bạn thêm lựa chọn mới. Sàn gỗ Newhome kiêu hãnh là hàng Việt Nam chất lượng cao bảo hành lên đến 20 năm , đồng thời giá thành rẻ hơn rất nhiều so với các sản phẩm cùng loại.

Đến với Sàn gỗ Đạt Thành, Quý khách sẽ được tư vấn miễn phí về các chất liệu sàn gỗ, chọn lựa mẫu sản phẩm với kinh phí tốt nhất. Với những sản phẩm sản gỗ chất lượng cao, bảo hành tới 25 năm.

Sàn gỗ Đạt Thành tự hào mang lại không khí ấm cúng và sang trọng cho gia đình bạn. Chúng tôi mang tới hơn 300 sự lựa chọn về các mẫu sàn gỗ, các chất liệu và kiểu giáng sàn gỗ, phân phối các loại sàn gỗ cao cấp có độ bền cao, thi công sàn gỗ chuyên nghiệp, uy tín với đội ngũ thợ lành nghề trên 5 năm kinh nghiệm.
 >>> xem ngay tất cả các mẫu sàn công nghiệp Newhome chính hãng giá rẻ được nhiều người lựa chọn.

Mua sàn gỗ công nghiệp tại Đà Nẵng Mua sàn gỗ công nghiệp tại Đà Nẵng Reviewed by sàn gỗ đạt thành on tháng 6 06, 2017 Rating: 5

Không có nhận xét nào