Header Ads

Phân phối sàn gỗ chính hãng giá rẻ tại Hà Tĩnh

Sàn gỗ Đạt Thành tại Hà Tĩnh

Sàn gỗ hiện nay được sử dụng phổ biến tại các thành phố lớn nước ta và dần có mặt ở các tỉnh lẻ. Để mua được sàn gỗ công nghiệp chính hãng giá rẻ thì khách hàng nên tìm đến những nơi lớn và có uy tín. Công ty TNHH Đạt Thành luôn luôn cập nhật và mang về những thương hiệu sàn gỗ công nghiệp, sàn gỗ tự nhiên chính hãng từ cao cấp đến giá rẻ đến tận nay người tiêu dùng trên toàn miền trung.
Đầu tiên, để mua được sàn gỗ công nghiệp rẻ thì trước khi mua, người tiêu dùng cần phải biết làm thế nào để mua sàn gỗ công nghiệp giá rẻ. Mua sàn gỗ giá rẻ không có nghĩa là chúng ta mua sàn gỗ kém chất lượng hay sàn gỗ không chính hãng. 


Chúng ta có thể mua sàn gỗ giá rẻ nhưng chất lượng tốt. Trước khi mua sàn gỗ, bạn nên tìm hiểu kĩ về thị trường sàn gỗ công nghiệp bao gồm:

–  Các loại sàn gỗ công nghiệp

+ Sàn gỗ cao cấp nhập khẩu từ các nước châu Âu như Đức, Thụy Sĩ, Malaysia,..; sàn gỗ thường của các nước Việt Nam, Hàn Quốc, Thái Lan,… và sàn gỗ loại thấp hơn là sàn gỗ sản xuất theo công nghệ của Trung Quốc. Những sàn gỗ cao cấp có giá cao hơn sàn gỗ thường và sàn gỗ Trung Quốc nhưng chất lượng và tính thẩm mỹ cao hơn nhiều.


+ Độ dày của ván sàn: sàn gỗ công nghiệp tốt có độ dày từ 0.8 cm trở lên, thường là 0.8 cm và 1.2 cm. Tùy vào công trình nội thất bạn định sử dụng mà chọn loại có độ dày phù hợp. Sàn gỗ càng dày thì độ cứng càng cao và chất lượng tốt nhưng không phải lúc nào sàn gỗ dày cũng phù hợp với nội thất nhà bạn.

– Các chỉ số chất lượng của sàn gỗ:

+ Tem sản phẩm ghi rõ các chỉ số chất lượng sản phẩm và nguồn gốc xuất xứ, bạn có thể dựa vào đó để tham khảo. Nhưng đôi khi chúng ta không thể biết được các thông tin trên đó có hoàn toàn chính xác không, nhiều nhà cung cấp ghi thông tin là sàn gỗ công nghiệp cao cấp nhưng thực chất lại là sàn gỗ loại thường.


+ Khả năng chịu nước của sàn gỗ: sàn gỗ tốt khi có khả năng chịu nước tốt. Để kiểm tra điều này bạn có thể ngâm một tấm ván sàn vào trong nước.
+ Chống trầy xước: được ký hiệu là AC, AC càng cao thì khả năng chống trầy xước càng lớn, thường thì sàn gỗ tốt sẽ có chỉ số từ AC3 – AC5.
+ Lõi sàn gỗ: Sàn gỗ công nghiệp có lõi HDF tốt hơn lõi MDF.
+ Khả năng chịu va đập (IC): gồm có IC1 và IC2, sàn gỗ không bị biến dạng hay ảnh hưởng khi chịu lực va đập mạnh. Theo chỉ số IC thì IC2 chịu va đập tốt hơn IC1.
+ Mức độ độc hại: Theo tiêu chuẩn chất lượng châu Âu quy định, sàn gỗ công nghiệp có mức độc hại thấp nhất, không ảnh hưởng tới con người và môi trường là E1.

– Chọn nhà cung cấp sàn gỗ

Sau khi lựa chọn được loại sàn gỗ mình cần mua như sàn gỗ công nghiệp phòng ngủ , phòng khách,… thì các bạn nên chọn nhà cung cấp sàn gỗ công nghiệp uy tín, giá rẻ nhất.
Để chọn nhà cung cấp uy tín, bạn nên tham khảo ý kiến của người thân, bạn bè những người đã từng sử dụng sàn gỗ công nghiệp và tham khảo ý kiến đánh giá chung của mọi người về nhà cung cấp đó. Nhà cung cấp uy tín thường là những cửa hàng, công ty lớn. Nên chọn nhà cung cấp uy tín để đảm bảo bạn mua được sàn gỗ chính hãng.


So sánh giá cả và lượng dịch vụ của các nhà phân phối sàn gỗ trước khi mua. Bạn có thể đi tham khảo giá của nhiều cửa hàng khác nhau. Các dịch vụ của họ cung cấp là gì, vận chuyển, lắp đặt, bảo hành, sửa chữa,…. Từ đó, hãy đưa ra quyết định nên chọn sàn gỗ của nhà phân phối nào để đảm bảo chất lượng và tổng chi phí thấp nhất.

Mua sàn gỗ công nghiệp ở đâu Hà Tĩnh?

Công ty phân phối sàn gỗ Đạt Thành chuyên cung cấp sàn gỗ công nghiệp Newhome  chính hãng với chất lượng sàn gỗ đạt tiêu chuẩn được sản xuất trực tiếp tại Việt Nam. Thời gian gần đây, sàn gỗ công nghiệp Đạt Thành được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng bởi các tính năng nổi bật về chất lượng cũng như tính thẩm mỹ của nó.


Sàn gỗ Newhome có màu sắc, vân gỗ tự nhiên, đa dạng, phù hợp với nhiều loại công trình kiến trúc nội thất khác nhau. Về chất lượng, Newhome là sàn gỗ công nghiệp chịu nước tốt nhất  trên thị trường, độ dãn nở rất thấp, khả năng chống xước, chịu nhiệt và chống va đập tốt. Đặc biệt, với tiêu chuẩn E1, sàn gỗ Newhome không hề gây độc hại cho sức khỏe người sử dụng và môi trường.

Đến với Công ty sàn gỗ Đạt Thành, bạn sẽ được hưởng những ưu đãi sau:



– Mua sàn gỗ chính hãng, đạt tiêu chuẩn chất lượng với giá rẻ nhất.
– Được xem các loại sàn gỗ công nghiệp với các mẫu mã, màu sắc khác nhau;
– Được tư vấn miễn phí từ những nhân viên chuyên nghiệp nhất, hướng sự lựa chọn tốt nhất cho khách hàng;
– Dịch vụ vận chuyển, lắp đặt sàn gỗ uy tín nhất.
– Dịch vụ hỗ trợ sau mua khác cho khách hàng.
>>> xem ngay tất cả những mẫu sàn gỗ giá rẻ tại sàn gỗ Đạt Thành.
Phân phối sàn gỗ chính hãng giá rẻ tại Hà Tĩnh Phân phối sàn gỗ chính hãng giá rẻ tại Hà Tĩnh Reviewed by sàn gỗ đạt thành on tháng 6 06, 2017 Rating: 5

Không có nhận xét nào