Header Ads

Sàn gỗ an toàn cho trẻ nhỏ đặc biệt khả năng cách điện tốt

Sàn gỗ công nghiệp đã và đang chiếm được lòng tin từ những người tiêu dùng thông minh bởi nhiều 
tính năng ưu việt, nổi trội hơn so với những vật liệu lát sàn thông thường khác như gạch men. Trong đó, tính năng cách điện là một trong những ưu điểm nổi bật khiến người tiêu dùng tin tưởng và nhanh chóng đi đến quyết định lựa chọn sàn gỗ công nghiệp trang trí nội thất cho ngôi nhà.


Điện là nguồn năng lượng thiết yếu trong cuộc sống nhưng cũng tiềm ẩn những mối nguy hiểm khó lường trước được không chỉ với trẻ em mà cả với người lớn. Đối với không gian sử dụng sàn gạch, nguy cơ bị điện giật khi điện bị hở thường ở mức cao hơn rất nhiều so với những nơi lắp đặt sàn gỗ.



Dù là sàn gỗ tự nhiên hay sàn gỗ công nghiệp, thành phần chính vẫn là gỗ, nên tính năng cách điện được phát huy hiệu quả tối đa. Sàn gỗ được chế biến từ gỗ tự nhiên, sơn trên bề mặt 3-5 lớp bảo vệ cách điện biến sàn gỗ trở thành chất cách điện khá tốt. Sử dụng sàn gỗ trong gia đình sẽ làm giảm thiểu rủi ro tai nạn về điện đặc biệt là trẻ em.



Nền gạch đá hoa hay sàn xi măng có tỉ lệ hợp chất dẫn điện cực cao, các thí nghiệm cho thấy nền sàn bình thường dẫn điện tốt hơn 30 lần so với sàn gỗ công nghiệp và sàn ngoài trời.

Hầu hết các thiết bị điện tử trong nhà mà con người thường hay sử dụng như tivi , tủ lạnh , máy tính, ... đều được gắn dây mát tiếp đất an toàn khi có điện rò rỉ nhưng dường như có rất ít người sử dụng nối dây tiếp đất cho các thiết bị. Không ít trường hợp tiếp xúc với các thiết bị điện tử bị điện giật với cường độ thấp vô tình trở thành vật dẫn điện từ thiết bị xuống nơi có độ chênh lệch cường độ điện mặt đất.



Do đó, lắp đặt sàn gỗ công nghiệp là một quyết định sáng suốt. Với vị thế đang là xu hướng của thế giới thì chúng lại có một công dụng vô cùng hữu ích là bảo vệ an toàn điện cho con người, phòng ngừa được những rủi ro như chập điện hoặc bị giật điện. Đặc biệt với các gia đình có trẻ nhỏ, phụ huynh không thể luôn bên trẻ thì giờ có thể yên tâm phần nào khi cho con vui chơi, nhất là các bà mẹ nội trợ khi có sàn gỗ.



Ngoài công dụng bảo vệ sức khỏe và an toàn cho người tiêu dùng, các loại sàn gỗ công nghiệp còn có khả năng thanh lọc không khí và môi trường, giúp bàn chân được mát xa tạo cảm giác dễ chịu và thoải mái hơn và còn nhiều tác dụng không ngờ tới nữa.

Vì sự an toàn của các thành viên trong gia đình, bạn nên cân nhắc kĩ lưỡng trước khi quyết định sử dụng sàn gỗ công nghiệp hay sàn gạch để trang trí cho ngôi nhà của mình.


>>> Click để tìm hiểu thêm những lợi ích mà sàn gỗ mang lại nhé!
Sàn gỗ an toàn cho trẻ nhỏ đặc biệt khả năng cách điện tốt Sàn gỗ an toàn cho trẻ nhỏ đặc biệt khả năng cách điện tốt Reviewed by sàn gỗ đạt thành on tháng 6 26, 2017 Rating: 5

Không có nhận xét nào