Header Ads

Thời điểm thích hợp để lát sàn gỗ là khi nào?

Sàn gỗ công nghiệp là vật liệu được người dùng ưu tiên lựa chọn hàng đầu trong quá trình tìm kiếm vật liệu lát sàn vì nó mang lại cho không gian thông thoáng, sạch sẽ, ấm áp về mùa đông và mát mẻ về mùa hè. Hơn nữa, sàn gỗ còn có màu sắc bắt mắt, kiểu vân tự nhiên vì thế ngôi nhà của bạn sẽ trở nên sang trọng, ấn tượng hơn nhờ sự kết hợp hài hòa của người thiết kế.


Có nhiều gia đình đi tham khảo sàn gỗ khá sớm từ khi nhà bắt đầu hoàn thiện, thậm chí có những người tham khảo từ khi nhà bắt đầu thi công. Tuy nhiên, cũng có những người lại chọn sàn gỗ khá gấp, cập dập. Vậy thời điểm nào lựa chọn sàn gỗ là phù hợp? Và khi nào thì có thể lát được sàn gỗ?


Theo các chuyên gia và theo tiêu chuẩn thi công, sàn gỗ là hạng mục được hoàn thiện sau cùng. Sau khi đã hoàn thiện xong tất cả các hạng mục như trần thạch cao, sơn bả tường, tủ bếp, kệ bếp… Nếu là nhà xây mới chưa cán nền, bạn cần cán nền xi măng thật bằng phẳng, để khô ráo trước khi lát sàn gỗ. 


Lưu ý, với những gia đình chưa ở mà là nhà dự án hoàn thiện thì nền nhà thường đã có gạch thì không cần sửa sang nền mà chỉ cần nền bằng phẳng và hoàn thiện hết các mục khác là có thể lắp đặt sàn gỗ được.


Tuy nhiên, để đảm bảo bạn luôn chủ động được tiến độ thi công và chọn loại sàn ưng ý bạn nên chọn sàn gỗ sớm và đến một địa chỉ uy tín để lựa chọn. Nên chọn đội thợ thi công chuyên nghiệp, có kinh nghiệm và có trách nhiệm để đảm bảo sàn gỗ nhà bạn được lắp đặt một cách đúng tiêu chuẩn, đẹp, sử dụng ổn định. Nhưng bạn cần lưu ý phối hợp với đơn vị cung cấp sàn gỗ cập nhật tiến độ để sắp xếp thi công một cách chủ động.


Rất hy vọng các chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn có thêm kinh nghiệm và có kế hoạch lựa chọn sàn gỗ thực sự phù hợp cho gia đình mình.



>>>   Công ty sàn gỗ Đạt Thành với trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sàn gỗ chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.
Thời điểm thích hợp để lát sàn gỗ là khi nào? Thời điểm thích hợp để lát sàn gỗ là khi nào? Reviewed by sàn gỗ đạt thành on tháng 6 26, 2017 Rating: 5

Không có nhận xét nào