Header Ads

vì sao nên chọn sàn gỗ công nghiệp cho cửa hàng mặt đường.

Mặt đường lớn luôn là một trong những vị trí kinh doanh đắc địa vì thế mà ngày nay người ta đổ xô để tìm được một cửa hàng ưng ý nhằm thu hút nhiều khách hàng hơn. Thế nhưng nhiều kẻ bán nhưng không phải cùng trên một mặt phố, ai cũng buôn may bán đắt. Một phần không nhỏ là sự bắt mắt của cửa hàng và lắp đặt sàn gỗ là một trong những lựa chọn dành cho bạn để trang hoàng lại mặt tiền, mở cửa đón tài lộc vào nhà.

Sàn gỗ tạo độ sáng và sang cho không gian.


Nếu như quan sát kỹ mỗi khi đi trên đường, bạn có thể thấy các cửa hàng mặt đường thường lắp đặt cửa kính. Tất nhiên là vì để người qua lại biết rằng cửa hàng đó đang bán cái gì. Và để thu hút được cái nhìn đầu tiên của họ, người chủ cần tạo ra sức hút bằng cách trang trí cửa hàng thật bắt mắt và có thiện cảm. Sàn gỗ công nghiệp được dùng trong mỗi cửa hàng thường mang lại hiệu quả thu hút cao hơn hẳn so với các loại sàn khác bởi thiết kế bề mặt đặc biệt làm cho cửa hàng có độ sáng và sang hơn hẳn. Đặc biệt màu sắc sàn gỗ còn phù hợp với đa dạng kiểu ánh sáng đèn, phù hợp với tất cả phong cách và ngành nghề kinh doanh.

Sàn gỗ cách âm hiệu quả.


Ở mặt đường không thể nào tránh khỏi tiếng ồn của các phương tiện giao thông qua lại. Sàn gỗ có một ưu điểm mà ít ai biết tới đó là khả năng giảm và cách âm hiệu quả. Lý giải được điều này không mấy trừu tượng, cấu tạo sàn gỗ gồm nhiều lớp, thường là 4 lớp và gắn kết với nhau khá chặt chẽ tạo thành một khối bền chắc, có tính đàn hồi. Hơn nữa đặc tính của nguyên liệu gỗ là truyền âm kém nên tiếng ồn hầu như được giảm âm và phân tán chứ không vang vọng như những bề mặt cứng khác.

Sàn gỗ mang lại không gian mát mẻ.


Tuy không đem lại sự mát mẻ như thiên nhiên nhưng sàn gỗ cũng giúp giảm bớt phần nào cái nắng nóng, đặc biệt vào mùa hè. Gỗ là một trong những vật liệu dẫn nhiệt kém nên chắc chắn cái nóng cũng không có khả năng xâm nhập vào không gian sống nhiều. Đây là lý do bạn luôn cảm thấy mát mẻ khi tiếp xúc với bề mặt sàn gỗ.

Sàn gỗ đảm bảo sạch sẽ suốt cả ngày.

Những cửa hàng mặt đường ít nhiều cũng sẽ bị bám bụi. Nếu bạn lựa chọn mua sàn gỗ có màu “giấu” bụi quả là một cách giữ thẩm mỹ cửa hàng cả một ngày dài. Vệ sinh sàn gỗ cũng rất nhẹ nhàng, chỉ cần lau qua nước sạch là sẽ thổi bay những mảng bụi bám, trả lại cho sàn gỗ màu sắc tự nhiên.


Thị trường có nhiều loại vật liệu làm sàn nhà, mỗi loại sàn đều có ưu và nhược điểm riêng. Thế nhưng với những lý do thuyết phục trên, bạn nên nhanh chóng tìm mua sàn gỗ công nghiệp cho cửa hàng của mình ngay thôi.

>>> 



vì sao nên chọn sàn gỗ công nghiệp cho cửa hàng mặt đường. vì sao nên chọn sàn gỗ công nghiệp cho cửa hàng mặt đường. Reviewed by sàn gỗ đạt thành on tháng 6 27, 2017 Rating: 5

Không có nhận xét nào